สมศักดิ์ย้ำความสัมพันธ์พ่อมดดำยังหวานเจี๊ยบ

"สมศักดิ์ เทพสุทิน"ยันสัมพันธ์ "พ่อมดดำ"ยังรักกันดี งงกับข่าวที่ออกมา พร้อมเปิดอกคุยกับสื่อวันที่ 12 ก.พ.นี้ ด้าน "เสี่ยเข่ง" ระบุเป็นธรรมดาของนักการเมืองเห็นอะไรดีกว่าก็ต้องไป ชี้การเมืองกำลังย้อนกลับไปสู่รัฐบาลทหารยุคปี 21 ที่พรรคการเมืองอ่อนแอไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลเองได้ แต่ฝ่ายทหารกลับเข้มแข็ง


นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ให้ความเห็น


นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา และหัวหน้ากลุ่มวังน้ำยม ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะนี้ยังมีข้อมูลไม่ครบถ้วน ขอไปให้สัมภาษณ์ในการหารือร่วมกันของสมาชิกกลุ่มมัชฌิมาในวันที่ 12 ก.พ. นี้ เมื่อถามย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างนายสมศักดิ์ กับนายสุชาติ ตันเจริญ ยังดีกันอยู่ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ใช่ ความสัมพันธ์ของตนทั้งสองยังเหมือนเดิม ไม่มีปัญหา ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร

ด้านนายโสภณ เพชรสว่าง แกนนำกลุ่มมัชฌิมา กล่าวถึงการร่วมมือในการทำกิจกรรมทางการเมืองร่วมกันระหว่าง นายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มพ่อมดดำ และนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ว่า ถือเป็นเรื่องธรรมดาทางการเมือง เมื่อเห็นทางเลือกไหนดีก็ไป แต่ก็ถือเป็นทางเลือกให้ประชาชน ส่วนกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่ นายสุชาติ นายสรอรรถ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา จะร่วมทำงานทางการเมืองร่วมกัน แต่มาวันนี้นายสุชาติได้เปลี่ยนแปลงไป ตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร อาจเป็นเรื่องทางการเมือง


ผมมองว่าการเมืองในปัจจุบันกำลังจะย้อนไปสู่รัฐบาลทหารยุค พ.ศ.2521


" ที่มีกลุ่มการเมือง กระจัดกระจายไปหมด พรรคการเมืองอ่อนแอ ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลเองได้ ต้องอาศัยกลุ่มการเมืองต่าง ๆ มาตั้งรัฐบาลร่วมกัน แต่ฝ่ายทหารกลับมีความเข้มแข็ง และเข้าไปจัดตั้งได้ สุดท้ายก็ทะเลาะกัน และมีการเลือกตั้งก็วนเวียนอยู่อย่างนี้" นายโสภณ กล่าว

ส่วนการรวมกลุ่มระหว่างนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำกลุ่มลำตะคองและนายพินิจ จารุสมบัติ แกนนำกลุ่มพญานาค นั้น ตนเห็นว่าการรวมกลุ่มทางการเมืองในปัจจุบัน ขาดอุดมการณ์ แต่เป็นการรวมกัน เพราะมีนัยทางการเมือง และรวมเพื่อความต้องการหัวหน้ากลุ่ม เพราะเขาต้องการที่จะได้เป็นรัฐบาล และหัวหน้ากลุ่มก็จะได้เป็นรัฐมนตรี ซึ่งฝ่ายทหารก็รู้ถึงจุดนี้เลยพยายามจะเข้ามาแทรกแซง



ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์