สมศักดิ์ยัน มัชฌิมา ไม่ทิ้งภูมิใจไทย

แกนนำกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย  ยันกลุ่มยังไม่คิดทิ้ง "ภูมิใจไทย"

วันนี้ 22 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย พรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงมีกระแสข่าวเตรียมย้ายออกจากพรรค ภท.โดยไปหารือกับนายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มบ้านริมน้ำ , นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมชาติพัฒนา และว่าที่ร้อยตรีไพโรจน์ สุวรรณฉวี แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน เพื่อหารือถึงแนวทางรวมกลุ่มการเมืองในอนาคต ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนเองไม่ได้พูดคุยกับคนกลุ่มนี้ประมาณ 6 เดือนแล้ว โทรศัพท์ยังไม่เคย และไม่เคยไปร่วมรับประทานอาหารกัน ทุกวันนี้ตนเองอยู่เหมือนสภาพกบจำศีล ซึ่งกลุ่มที่ทำการเมืองด้วยกัน ตนเองก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ไม่เคยคิดทิ้งพรรค ภท. และพรรคพวก ดังนั้นใครจะปั่นกระแสอย่างไร ก็อย่าเอาตนเองไปเกี่ยวข้อง ส่วนตัวไม่เคยพูดคุยกับคนที่อยู่ในข่าว ถึงจะรักและชอบคอกัน ก็ไม่เคยที่คิดจะทิ้งพรรค ภท.

ด้าน นางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กลุ่มมัชฌิมา กล่าวว่า

เรื่องดังกล่าวเป็นข่าวโคมลอย ยุแยงให้เกิดความแตกแยก ไม่มีข้อมูลข้อเท็จจริง ตนเองขอยืนยันว่า นายเนวิน ชิดชอบ และนายสมศักดิ์ ร่วมงานทางการเมืองกันกันอย่างดีด้วยความอบอุ่น ข่าวลักษณะเช่นนี้ได้เกิดขึ้นและรับทราบมานานแล้ว แต่ไม่เป็นความจริงเท่านั้น และตั้งข้อสังเกตว่าหากมีการหารือกันจริงจะมีข่าวหลุดออกมาได้อย่างไร มันเป็นไปไม่ได้ ขอบอกเลยว่า ยังรักกันดี และไม่เคยคิดหนีไปจากพรรค ภท.

ขณะที่ นายรณฤทธิชัย คานเขต ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อแผ่นดิน กลุ่มบ้านริมน้ำ ที่ร่วมกิจกรรมกับพรรค ภท. เปิดเผยว่า

ได้โทรศัพท์คุยนายสุชาติ ซึ่งนายสุชาติยืนยันว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ไม่ทราบว่าคนที่ออกมาพูดมีวัตถุประสงค์อะไร ส.ส.บ้านริมน้ำทั้ง 5 คนยังทำกิจกรรมกับพรรค ภท.เหมือนเดิม โดยนายสุชาติ ได้กำชับให้ ส.ส.เร่งทำงานในพื้นที่และให้ประสานงานกับพรรค ภท.ตลอดเวลาด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์