สมศักดิ์ขอบคุณเพื่อไทยไว้ใจให้นั่งประธานสภา


นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังที่ประชุมพรรคเพื่อไทยมีมติเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานสภาฯ ว่า

ต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่มอบความไว้วางใจให้ ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะมีประสบการณ์ด้านนิติบัญญัติ เคยทำหน้าที่รองประธานสภาฯ มาก่อน ส่วนจะเข้าไปทำอะไรบ้างนั้นขณะนี้ยังไม่ขอออกความเห็น ต้องรอให้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ มาก่อน อย่างไรก็ตาม ไม่รู้สึกหนักใจกับตำแหน่งดังกล่าว แม้ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นฝ่ายค้านที่เข้มแข็งก็ตาม เพราะถือว่าเป็นหน้าที่ของฝ่ายค้านอยู่แล้ว


ขณะที่นายสุรสิทธิ์ เจียมวิจักษณ์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ที่ประชุมพรรคเพื่อไทยมีมติเลือกนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาฯ คนที่2 ว่า ช่วงเช้าวันนี้ได้พบกับนายวิสุทธิ์ และได้แซวไปว่า ท่านซุ่มเงียบเลยนะ ซึ่งเจ้าตัวตอบมาว่า ก็ยังงงๆ อยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวแล้วยอมรับว่าการคัดเลือกครั้งนี้ส.ส.ภาคเหนือหลายคนไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน ซึ่งเท่าที่ทราบนั้นนายวิสุทธิ์เองก็พึ่งจะรู้เมื่อประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 31 ส.ค.แล้ว แต่การคัดเลือกครั้งนี้ถือว่าดี ถือว่าเป็นบรรยากาศแบบใหม่ที่ดีเหมือนกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์