“สมชาย”เปิดบ้านพักรับอวยพรวันเกิด

“สมชาย” ควง “เจ๊แดง” เปิดบ้านพักรับอวยพรวันเกิด เจ้าตัวขอของขวัญ ให้คนไทยรักกัน ระบุ รมว.กต .ไม่มีหน้าที่ไล่ล่า “แม้ว”


วันนี้ ( 31 ส.ค.) ที่หมู่บ้านเบเวอร์รี่ฮิล แจ้งวัฒนะ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี

พร้อมด้วยนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยาเปิดบ้านพักให้บุคคลใกล้ชิดเข้าอวยพรและร่วมทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 63 ปี ของนายสมชาย จากนั้นนายสมชาย ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันเกิดปีนี้ขอให้ประชาชนคนไทยรักสามัคคี อยากให้ประเทศสงบสุขเหมือนเดิม  ส่วนพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรีได้โทรศัพท์มาพูดคุยและอวยพรวันเกิดเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ทั้งนี้ตนปฏิเสธว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ป่วย โดยสุขภาพร่างการยังแข็งแรงดี แต่สุขภาพจิตก็มีบ้างที่ไม่ดีเท่าไหร่เพราะคิดถึงบ้าน คิดถึงภรรยาและลูก
   

นายสมชาย กล่าวถึงกรณีที่นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ

เดินทางไปพบกับรมว.ต่างประเทศของมอนเตรเนโกรเพื่อหารือในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ตนไม่เคยคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ในเรื่องนี้ และไม่อยากรู้ เพราะไม่ต้องการมาโกหกกัน สำหรับนายกษิตย์ เป็นรมว.ต่างประเทศ ฉะนั้นจึงไปได้ทุกประเทศที่เขาต้อนรับ หากเป็นการกระชับสัมพันธ์ระหว่างประเทศ สำหรับกรณีที่ระบุว่านายกษิตย์ไปพบรมว.ต่างประเทศมอนเตเนโกร เพื่อขอให้ส่งตัวพ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้ร้ายข้ามแดน นายสมชาย กล่าวว่า  ไม่อยากพูดถึงเพราะเป็นเรื่องระหว่างประเทศ ทุกอย่างต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม การส่งผู้ร้ายข้ามแดน้องปฏิบัติตามกฎหมาย ส่วนกระทรวงต่างประเทศไม่มีภารกิจไล่ล่าผู้ร้าย มีแต่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
   

นายสมชาย กล่าวถึงกรณีที่ส.ส.พรรคเพื่อไทยเคลื่อนไหวให้ปรับโครงสร้างผู้บริหารพรรคเพื่อไทย

โดยเฉพาะต้องการลดบทบาทของคนในตระกูลชินวัตรลง ว่า ตนพูดไม่ได้เพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง แต่พูดในฐานะที่ชื่นชอบการทำงานของพรรคการเมืองว่าที่ผ่านมาการทำงานของพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชนก็ไม่ใช่ของตระกูลชินวัตร แต่เป็นของสมาชิกพรรคทุกคน ส่วนที่มีคนตระกูลชินวัตร เช่นนายพายัพ ชินวัตร  มาช่วยบริหารงานพรรคเพื่อไทยในขณะนี้นั้น ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะสมาชิกส่วนใหญ่ก็มาจากทั้งสองพรรค. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์