สมชายเข้ากระทรวงกลาโหมเป็นทางการครั้งแรก


เมื่อเวลา 08.30 น.ที่กระทรวงกลาโหม นาย สมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม  ได้เดินทางเข้ากระทรวงอย่างเป็นทางหลังจากที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งรมว.กลาโหม

โดยมี พล.อ. อภิชาต เพ็ญกิตติ ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ. ทรงกิตติ จักกาบาตร์ ผบ.สส. พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผบ.ทร. พล.อ.อ. อิทธพร ศุภวงศ์ ผบ.ทอ. และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงกลาโหม 
     
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การเข้ากระทรวงรับหน้าที่ของ นายสมชาย ทางกองทัพยังจัดแถวทหารกองเกียรติยศจาก 3 เหล่าทัพ ตอนรับโดยให้นายสมชาย ได้เดินตรวจแถวทหารกองเกียรติยศอย่างสมเกียรติ จากนั้นนายสมชาย จึงได้ให้แนวทางในการปฏิบัติงานของกระทรวงกลาโหม กับ ผบ.เหล่าทัพ เป็นเวลา 30 นาที 
     
ภายหลังร่วมหารือกับ ผบ.เหล่าทัพ และฟังการบรรยายสรุปจาก ผบ.เหล่าทัพ นายสมชาย ให้สัมภาษณ์ ว่า  วันนี้มารับหน้าที่อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ปลัดกระทรวงกลาโหม ผบ.ทหารสูงสุด  สมุหราชองค์รักษ์ ผบ.เหล่าทัพ ได้ร่วมต้อนรับและได้ฟังบรรยายสรุปถึงหน้าที่ภารกิจของกระทรวงกลาโหม และเหล่าทัพต่าง ๆ ทั้งหมด ทำให้ตนรับรู้ภารกิจ และแนวทางการปฏิบัติ ทั้งนี้ได้มอบนโยบายเรื่องการทำงานร่วมกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์