“สมชาย-เจ๊แดง” เรียก 2 แกนนำแดง “จตุพร-ณัฐวุฒิ” หารือลับ

“สมชาย-เจ๊แดง” เรียก 2 แกนนำแดง “จตุพร-ณัฐวุฒิ” หารือลับ

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภริยาและเป็นน้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
ได้เรียกนายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสย เกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะแกนนำ นปช.เข้าหารือเป็นการเฉพาะ ที่บ้านพักส่วนตัวของนายสมชายและนางเยาวภา ที่หมู่บ้านเบเวอร์รี่ ฮิลล์ ถ.แจ้งวัฒนะ โดยใช้เวลานานร่วม 3ชม. ท่ามกลางประเด็นที่ถูกจับตามมองจากการที่ศาลรัฐธรรมนูญจะไต่สวนคำร้องคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญนัดแรก วันที่ 5-6 ก.ค.นี้

โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวภายหลังปฏิเสธว่าการมาพูดคุยครั้งนี้ไม่ได้พูดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว มาคุยเรื่องส่วนตัวเฉยๆ  

เมื่อถามว่าหากไม่ใช่เรื่องลับทำไมต้องเรียกมาพูดคุยที่บ้านพักเป็นการเฉพาะ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ไม่ได้มีความลับ คนมีเวลาว่างอยู่บ้านก็มาคุยกัน ไม่เกี่ยวกับสถานการณ์การเมือง เมื่อถามว่ามีการสั่งให้เตรียมพร้อมมวลชนหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไม่ใช่ และตนไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ขณะที่นายจตุพร ก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงรายละเอียดในการมาพูดคุยครั้งนี้ โดยกล่าวย้ำและตอบทุกคำถามไม่ต่างจากนายณัฐวุฒิ คือ “ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ครับ”

ด้านนายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯ ในฐานะแนวร่วมกลุ่ม นปช. กล่าวว่า
 
ขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณอะไรจากแกนนำจากส่วนกลาง ที่ผ่านมาก็มีบอกให้เตรียมความพร้อมเรื่องมวลชนไว้ แล้วรอดูท่ามีของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญในวันที่ 5-6 ก.ค.นี้ ซึ่งหลังจากเสร็จการไต่สวนนัดแรกแล้ว แกนนำส่วนจากส่วนกลางจะร่วมแถลงข่าว ที่อิมพีเรียลลาดพร้าวต่อทันที ซึ่งให้รอฟังท่าทีความเคลื่อนไหวในวันนั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์