สมจิตต์ วอน ชูวิทย์ จบเหอะ!! เลิกเกาะชายกระโปรงอวดกึ๋น

สมจิตต์ วอน ชูวิทย์ จบเหอะ!! เลิกเกาะชายกระโปรงอวดกึ๋น


       1 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สมจิตต์ นวเครือสุนทร ผู้สื่อข่าว สถานีโทรทัศน์สี ช่อง7 ได้โพสต์ข้อความลงยังเฟซบุ๊ค "สมจิตต์ นวเครือสุนทร" กล่าวถึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ว่า ความจริงไม่อยากจะโต้แย้งกับคนอย่างคุณชูวิทย์ เพราะคิดถึงคำสอนของท่านพุทธทาสที่ว่า หมาเห่าอย่าเห่าตอบ เพราะจะทำให้มีหมาเพิ่มอีกหนึ่งตัว ถึงเขาจะด่าเราอย่างเสีย ๆ หาย ๆ นั้นก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราควรจะด่ากลับ แต่ดิฉันไม่คิดจะด่ากลับคุณชูวิทย์ เพราะเวทนาว่า สันดอนขุดได้แต่สันดานขุดไม่ได้ จริงๆ 
 
     น.ส.สมจิตต์ ระบุว่า น่าเสียดายว่า คุณชูวิทย์ ยังคงอ่านหนังสือไม่แตกเหมือนเดิม เพราะในโพสต์ของดิฉันไม่มีส่วนใดที่ร่ายยาวถึงความดีอย่างที่คุณพูดเลย มีแต่ประเด็นชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อหักล้างความเท็จที่คุณสร้างขึ้นเท่านั้น ดิฉันค่อนข้าง งง นิดหน่อยว่า คุณชูวิทย์ มีสิทธิอะไรมาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของดิฉัน แต่พอทบทวนข้อมูลดูก็คิดว่า อาจเป็นเพราะคุณชูวิทย์เคยชินกับการหากินบนเรือนร่างมนุษย์ จนหลงผิดไปว่ามีสิทธิตัดสินใจชีวิตใครก็ได้
 
     น.ส.สมจิตต์ ยังระบุด้วยว่า ที่แนะนำให้ออกจากนักข่าวมาเป็นนักการเมือง ยิ่งทำให้ดิฉันเข้าใจคุณชูวิทย์มากขึ้นว่า ไม่เคยเข้าใจคำว่าอุดมการณ์ ตั้งแต่อยู่มัธยมความฝันเดียวที่มีคือการเป็น นักข่าว ถ้าพลาดจากอาชีพนี้ก็จะเป็น ทายาทอาม่า เป็นแม่ค้าที่ไม่เอาเปรียบใคร วางแผนไว้ว่าอยากมีร้านเล็ก ๆ ขายภาพวาด และงานถักไหม มีบริการเบียร์และ snack นิดหน่อย เพราะเป็นคนชอบปรัชญาในวงเหล้า ชี้แจงขนาดนี้แล้ว คุณชูวิทย์ จบเหอะ เพราะดิฉันไม่ประสงค์ที่จะให้ใครมาเกาะชายกระโปรงเพื่อฉวยโอกาสเสนอหน้าเป็นขยะบนพื้นที่ข่าว เกือบลืมไป คนที่เหมือนคุณเฉลิมไม่ใช่ดิฉันหรอกค่ะ แต่เป็นคุณชูวิทย์ ไม่เชื่อไปส่องกระจกดูนะคะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์