สมคิดบอกนิรโทษไร้ปัญหาคุยกับเฉลิมแล้ว

สมคิดบอกนิรโทษไร้ปัญหาคุยกับเฉลิมแล้ว

ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย "สมคิด" เผย เตรียมหารือร่างนิรโทษกับ "น.พ.เชิดชัย" และ "วรชัย" วันนี้ ยันไร้ปัญหา โทรคุย "รองนายกฯ เฉลิม" แล้ว


นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำกลุ่ม 42 ส.ส. ที่สนับสนุนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ ตนเอง พร้อมด้วย น.พ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ นายวรชัย จะนัดหารือกันในเวลา 10.00 น. และจะพูดคุยกับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าว เพราะร่างนิรโทษกรรม ทำมา 3-4 เดือนแล้ว และมีการประสานงานกับพรรคร่วมรัฐบาลมาโดยตลอด

โดยไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากเลื่อนร่างดังกล่าวมาเป็นวาระที่ 1 ในการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยสามัญทั่วไปแล้ว โดยยืนยัน จะไม่สอดไส้เข้าสมัยประชุมสภาฯ วิสามัญ


ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สไกป์เข้าเวทีเสื้อแดง เพื่อให้เดินหน้าร่างนิรโทษแทนร่างปรองดองนั้น เป็นเพราะร่างดังกล่าวเป็นมติพรรค ซึ่งส่วนตัวได้พูดคุยกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีแล้ว ก็ไม่มีท่าทีไม่พอใจแต่อย่างใด แต่ยืนยันจะสู้ต่อไป


นอกจากนี้ นายสมคิด ยังกล่าวว่า ไม่กังวลว่าจะเกิดแรงกระเพื่อมในพรรค เพราะเป็นมติพรรคแล้ว อีกอย่างร่างดังกล่าวทำเพื่อประชาชน ส่วนแกนนำได้พูดคุยกับกลุ่มเสื้อแดงแล้วว่า ต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์