สนั่นนำส.ส.พรรคอวยพรวันเกิดบรรหาร

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์


ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา นำทีม ส.ส.พรรค มอบกระเช้าดอกไม้ อวยพรวันเกิด "บรรหาร" ขอบคุณที่ให้โอกาสทำงาน ด้านเจ้าของวันเกิด ฝาก ส.ส. ช่วยกันทำงาน 2 กระทรวงที่ได้รับมอบหมาย แก้น้ำท่วม และดึงนักท่องเที่ยวเข้า ปท.

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา นำสมาชิกพรรค มอบกระเช้าดอกไม้อวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 79 ปี ของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค

โดย พล.ต.สนั่น ได้กล่าวขอบคุณ นายบรรหาร ที่ให้โอกาสในการร่วมงาน และห่วงใย ให้คำแนะนำ กับกรรมการบริหารพรรคมาโดยตลอด พร้อมขอให้ นายบรรหาร มีสุขภาพสมบรูณ์แข็งแรง

ทั้งนี้ นายบรรหาร ได้ฝากสมาชิกพรรค ให้ทำงานที่หนักขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะสมาชิกที่ได้เป็นรัฐมนตรี และ ส.ส. ที่ขอให้ช่วยผลักดันนโยบายต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง เพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติ ซึ่งเชื่อว่าหากทุกฝ่ายร่วมมือกัน นโยบายต่างจะสำเร็จลุล่วงไปได้

โดยเฉพาะกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่พรรคชาติไทย ดูแลมาโดยตลอด ซึ่งอยากให้มีการดูแลเรื่องปัญหาน้ำท่วม และตัวเลขนักลงท่องเที่ยว พร้อมกับขอบคุณ พล.ต.สนั่น เช่นกัน ที่เข้ามาช่วยดูแลพรรคชาติไทยพัฒนา และขอให้นำพรรคชาติไทยกลับคืนมา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์