สนธิเตือนเชื้อชั่วระบอบทักษิณยังไม่ตาย

"สนธิ"เตรียมตั้งมูลนิธิ "ยามเฝ้าแผ่นดิน"


ตรวจสอบการทุจริตจากภาคประชาชน พร้อมทั้งเตรียมเดินสายชี้แจงสถานการณ์เปิดโปงความชั่วร้ายของ "ระบอบทักษิณ"กับสื่อต่างประเทศต่อเนื่อง โดยโปรแกรมต่อไปบุกลอนดอนพร้อม"ไกรศักดิ์"จากนั้นไปวอชิงตันให้สัมภาษณ์สื่อในสหรัฐอีกรอบ เตือนอย่าวางใจชี้"เชื้อชั่ว"ยังไม่ตาย

วันนี้(26 ก.ย.) ที่บ้านพระอาทิตย์ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ


แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้กล่าวกับประชาชนในภาคตะวันออกซึ่งเคยร่วมชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้พ้นจากนายกรัฐมนตรี โดยเปิดเผยว่าจะตั้งมูลนิธิยามเฝ้าแผ่นดิน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำหน้าที่ตรวจสอบการทุจริตของบ้านเมืองในอนาคตเป็นเรื่องๆไป

นายสนธิ ยังเปิดเผยด้วยว่า


เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีโอกาสเข้าพบกับ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข(คปค.) เพื่อรับฟังแนวทางของคปค.รวมทั้งยังได้มีโอกาสเสนอแนะข้อห่วงใยที่อาจต้องเผชิญกับระบอบทักษิณในอนาคตด้วย

นายสนธิ ยังกล่าวว่า


ที่ผ่านมาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศหลายแหล่ง ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับซีเอ็นเอ็นเพื่อชี้แจงถึงสถานการณ์ความเป็นจริงกับสื่อต่างประเทศที่ถูกระบอบทักษิณหลอกจนทำให้เข้าใจสถานการณ์ผิดไป


โดยในเร็วๆนี้จะเดินทางไปกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษพร้อมกับ นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ อดีตประธานกรรมาธิการต่างประเทศ วุฒิสภา เพื่อไปชี้แจงทำความเข้าใจอีกครั้ง จากนั้นจะเดินทางไปกรุงวอชิงตัน ในสหรัฐเพื่อไปให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์ ด้วย

นายสนธิ ระบุ


"ผมจะไปลอนดอนไปชี้แจงพร้อมกับคุณไกรศักดิ์ ซึ่งขณะนี้มีคนสนใจตอบรับเข้าฟังจำนวนมาก แม้ว่าจะถูกเครือข่ายระบอบทักษิณส่งนักวิชาการบางคนมาโต้แย้งกับผม แต่ผมไม่กลัว และชี้แจงกับสื่อต่างประเทศที่ถูกหลอก เพราะขนาดเยอรมันนียังออกมาเรียกร้องให้สนับสนุนรัฐบาลทักษิณ เพราะทักษิณ ไปหลอกว่าถ้าได้กลับมาเป็นรัฐบาลใหม่จะยกโครงการเมกะโปรเจกต์บางโครงการให้"

เวลานี้ภารกิจการต่อสู้ยังไม่สิ้นสุด และอย่านิ่งนอนใจ


"เพราะเชื้อชั่วของระบอบทักษิณยังไม่ตาย ฉีดยาแค่เข็มเดียวไม่ตาย ดังนั้นอย่าเพิ่งนอนใจ และต้องรักษาสุขภาพให้สมบูรณ์ เสริมสร้างปัญญาให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลาเพื่อเตรียมรับมือกันต่อไป" นายสนธิ ระบุและยังเปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับ พล.ท.สพรั่ง กัลยาณมิตร แม่ทัพภาคที่ 3 ซึ่งเห็นด้วยกับการต่อสู้กับระบอบทักษิณและยินดีสู้ตาย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์