สนธิสุดทนพฤติกรรมทักษิณจาบจ้วงไม่เลิกต้องตัดหัวเจ็ดชั่วโคตร

สนธิสุดทนพฤติกรรมทักษิณจาบจ้วงไม่เลิกต้องตัดหัวเจ็ดชั่วโคตร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มีนาคม 2549 04:51 น.

สนธิ แฉพฤติกรรม ทักษิณจวบจ้วงไม่เลิกชี้มีความผิดมหันต์ต้องตัดหัวเจ็ดชั่วโคตร ระบุนายกฯกำลังมีอาการป่วยทางจิตขนาดหนักสุดเยียวยา ย้ำเวลานี้ไม่ใช่เรื่องของกฏหมายหรือกฎหมู่แต่เป็นเรื่องของกฏแห่งกรรมประตูกรรมกำลังเปิดและตามสนองคนชั่วแล้ว

วันนี้(17 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 23.15 น.รายการเมืองไทยรายสัปดาห์ครั้งที่ 17นัดพิเศษที่แยกสวนมิสกวัน ซึ่งดำเนินรายการโดย นายสนธิ ลิ้มทองกุล และ น.ส.สโรชา พรอุดมศักดิ์ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนเข้ารายการได้มีการฉายภาพแสดงให้เห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีมีพฤติกรรมการจวบจ้วงองค์พระเจ้าอยู่หัวอีกครั้งระหว่างที่ไปพบกับม็อบอีแต๋นที่มาให้กำลังใจที่อำเภอวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยาทซึ่งมีการโบกธงชาติที่มีอักษรทรงพระเจริญอยู่ตรงกลางอย่างชัดเจนจำนวนมาก ซึ่งนายสนธิ ได้ชี้ให้เห็นว่าพฤติกรรมดังกล่าวได้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อครั้งไปพบกับผู้สนับสนุนที่ อ.เภอสระแก้ว เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

นายสนธิ กล่าวอีกว่า พฤติกรรมดังกล่าวส่อเจตนา พร้อมทั้งย้อนอดีตให้เห็นถึงพฤติกรรมอันจาบจ้วงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเกิดขึ้นนับครั้งไม่ถ้วน เช่นกรณีการเป็นประธานทำบุญประเทศในอุโบสถวัดพระแก้ว อีกทั้งทำทุกอย่างทางไสยศาสตร์ ทำตัวให้เหมือนพระเจ้าแผ่นดินหรือเทพยดา กรณีไปประชุมคณะรัฐมนตรีปราสาทเขาพนมรุ้งและล่าสุดไปขี่ช้างที่จังหวัดสุรินทร์ คงนึกว่าตัวเองเป็นพระนเรศวรไปแล้ว ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการแก้เคล็ด ส่วน นายเนวิน ชิดชอบ ก็ทำตัวเหมือนจาตุรงคบาท

ยังไม่นับกรณีที่พูดจาบอกว่าถ้าในหลวงทรงกระซิบก็จะกราบพระบาทลาออกทันที ซึ่งความผิดอย่างนี้นอกจากต้องให้ออกแล้วยังต้องตัดหัวเจ็ดชั่วโคตรอีกด้วย นายสนธิระบุ

นอกจากนี้ยังย้อนให้เห็นภาพการหาเสียงของพรรคไทยรักไทยที่มีการติดป้ายโฆษณาหาเสียงเสนอนโยบายของพรรคไทยรักไทยสลับกับพระบรมฉายาลักษณ์ของพระเจ้าอยู่หัวพร้อมทั้งแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงมาหาเสียงอย่างไม่เหมาะสม

นายทักษิณคนนี้ชอบอ้างแต่กติกา แต่เป็นกติกาที่ตัวเองได้เปรียบ ได้ประโยชน์เท่านั้น นายสนธิ ระบุและว่าประชาชนจะไม่มีทางถอดใจหรือล้าไปตามที่ พล.ต.อ.ชิดชัย และคนในรัฐบาลได้ปรามาสเอาไว้ แต่ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กลายเป็นผู้นำรัฐบาลจรจัดไปแล้ว เพราะไม่กล้าเข้ามาประชุมครม.ที่ทำเนียบฯตามที่เคยกล่าวเอาไว้ว่าจะมาประชุม

เวลานี้นายทักษิณมีอาการทางจิตสุดเยียวยา มีอาการบ้าสมบัติ รักสมบัติ รวยเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ มีพฤติกรรมอยากให้คนรักตลอด ซึ่งนั่นคือที่มาของการเกณฑ์คนมาเชลียร์ตลอดเวลา นายสนธิกล่าว และว่าการบำบัดอาการทางจิตมีหลายวิธี แต่พ.ต.ท.ทักษิณเลือกใช้วิธีพเนจรบำบัด

พร้อมกันนี้ นายสนธิ ยังได้ชี้ให้เห็นถึงพฤติกรรมการแวดล้อมของเหล่าสมุนรับใช้ โดยเฉพาะ นายยงยุทธ ติยะไพรัช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่ทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งยุให้ภรรยาตัวเองฟ้องเท็จในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่งนจังหวัดเชียงรายจนล่าสุดศาลได้พิพากษาจำคุกภรรยาเป็นเวลา 3 ปี 9 เดือนพร้อมตัดสิทธิทางการเมืองถึง 10 ปี

เวลานี้อยากฝากไปถึงนายทักษิณลิ่วล้ออย่างนายยงยุทธ นายเนวิน และขันทีขันทวยทั้งหลายว่า เวลานี้ไม่ให้เรื่องของกฎหมายหรือกฎหมู่ แต่เป็นกฎแห่งกรรม ที่ประตูกรรมกำลังเปิด ทำอะไรประชาชนรู้ ทุกคนรู้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในตอนท้ายได้มีการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ความฝันอันสูงสุด พร้อมกันเสียงดังกระหึ่มอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในระหว่างการดำเนินรายการของ นายสนธิ และน.ส.สโรชานั้นได้มีการปล่อยสัญญาณรบกวนสัญญาณของเอเอสทีวีจนสัญญาณขาดหายอยู่เป็นระยะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์