สนธิปิ้งไอเดียดึงแม้วจ้อออกเอเอสทีวี

"สนธิ" ตอบรับข้อเสนอ "นพดล" ขออาสาสัมภาษณ์ "ทักษิณ" ออก เอเอสทีวี ลั่นจะให้ไปสัมภาษณ์ที่ไหนขอให้บอก ขณะเดียวกันเชื่อจีนไม่เปิดโอกาสให้ทักษิณใช้แผ่นดินมังกรยิงสัญญาณดาวเทียมหวังจ้อเรื่อยเปื่อยแน่

นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าว


นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ กล่าวในช่วงที่ 2 ของรายการ "ยามเฝ้าแผ่นดิน" ออกอากาศทาง ASTV คืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะไปซื้อเคเบิลทีวีในประเทศจีน ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะไปซื้อสายเคเบิ้ลทีวีแล้วยิงดาวเทียมก็อาจจะทำได้ นอกจากนี้ยังอาจจะใช้เวลาวันละ 1 ชั่วโมงมาเป็นรายการพิเศษ

แล้วถ่ายทอดให้เคเบิ้ลท้องถิ่นรับสัญญาณลงมา แต่ถามว่า จีนจะให้ทำหรือไม่ จีนคงไม่ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ทำอย่างแน่นอน เนื่องจากจีนมองความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และสถาบันกษัตริย์อย่างเคร่งครัด ดังนั้นเชื่อว่า จีนคงไม่เปิดโอกาสให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ดำเนินการอย่างแน่นอน


นายนพดล ปัทมะ คิดว่า


ส่วนกรณีที่นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายส่วนตัวของครอบครัวชินวัตร มีแนวความคิดที่จะให้สื่อมวลชนของไทยสัมภาษณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น นายสนธิ กล่าวว่า "ผมขออาสาเป็นคนแรกได้หรือไม่ จะขอลงชื่อขอสัมภาษณ์มาออกเอเอสทีวี พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมหรือไม่ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนผมพร้อมที่เดินทางไปหา"

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์