สนธิญาณย้ำชัด!!!แม้ว สู้ให้ตายก็ไม่ชนะ

สนธิญาณย้ำชัด!!!แม้ว สู้ให้ตายก็ไม่ชนะ

สนธิญาณ ย้ำ "ทักษิณ" สู้ให้ตายก็ไม่ชนะ ชี้ คสช.เข้ามาเพื่อปฏิรูปประเทศ วอนสังคมให้กำลังใจ ระบุ "ปชป-พท" รวมหัวค้านระบบเลือกตั้งแบบใหม่ อ้างรักษาระบบพรรคการเมือง แท้จริงทำเพื่อพรรค-รักษาฐานอำนาจกลุ่มตัวเอง

รายการ "ฉัตรชัย ยุคล ถามตรงสนธิญาณฟันธงตอบ" ประจำคืนวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2558 ออกอากาศทางช่องทีนิวส์  ดำเนินรายการโดย คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม (ต้อย) คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย (อุ๋ย) และยุคล วิเศษสังข์ (หนึ่ง)  โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

ยุคล : สวัสดีครับต้อนรับท่านผู้ชมนะครับเข้ามาในช่วงเวลาของรายการฉัตรชัย ยุคล ถามตรงสนธิญาณฟันธงตอบ วันนี้ประจำวันที่ 25 พ.ค.2558 วันนี้พบกับรูปลักษณ์ใหม่ของรายการนะครับหลังจากที่หายไปหลายสัปดาห์ติดต่อกันเลยนะครับ สวัสดีครับพี่อุ๋ย

ฉัตรชัย : สวัสดีครับคุณยุคล วันนี้ก็มีโอกาสได้มาพบมาเจอกันแล้วก็จะเจอกันทุกวันจันทร์นะครับ แต่เรามาเจอกัน 2 คนไม่ใช่

ยุคล : ชื่อรายการมันบอกอยู่แล้ว ฉัตรชัย ยุคล ถามตรงสนธิญาณฟันธงตอบ เพราะฉะนั้นไปพบกับพี่ต้อย สนธิญาณ สวัสดีครับพี่ต้อยครับ

ฉัตรชัย : สวัสดีครับพี่ต้อยครับ

สนธิญาณ : สวัสดีครับท่านผู้ชมครับ

ยุคล : ก็เป็นรูปลักษณ์ใหม่ทุกวันจันทร์ก็จะมาพบเจอกันทั้ง 3 คนทีนี้ เชื่อว่าคุณผู้ชมหลายท่านรออยู่ หายไปเข้าใจว่าประมาณสัก 3 สัปดาห์ หายไปไหนยังไงมาครับ พี่ต้อย แล้วก็พี่อุ๋ย

สนธิญาณ : ข่าวลือๆๆ ว่าถูกทักษิณซื้อตัวไปแล้ว เป็นโรคภัยไข้เจ็บที่เรียกว่าทำเอาน้องๆ ปวดเศียรเวียนเกล้า ที่บ้านก็มีความทุกข์ระทม เพราะฉะนั้นมีเรื่องอยากจะมาเล่าเรียนกันให้ฟังว่า เจ็บไข้ไม่สบายนะครับ ปัจจุบันจะต้องหาหมอ 2-3 คน นะอุ๋ย หนึ่ง วันหนึ่งอยู่ๆ ผมจะเสียงหายไป ก็พยายามอดทน ท้ายสุดวันจันทร์นั้นอุ๋ยก็บอกไม่ไหวแล้ว ให้พี่ไปหาหมอก็ไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก็อนุญาตไม่เอ่ยชื่อ ไปถึงหมอก็บอกอ้าปาก คออักเสบไฟส่องเข้าไปยังไม่ละเอียด ฉีดยาชาเข้าไป ถ่างตรวจเอ็กซเรย์ออกมาแจ้งผลเข้าใจว่าจะเป็นเนื้องอกในคอ

ยุคล : น่ากลัวนะครับฟังดู

สนธิญาณ : น่ากลัวสิ ใจผมแข็งๆ ก็วูบเหมือนกันนะ เป็นเนื้องอกแนะนำคนอื่นมาเยอะแล้ว ฝึกสมาธิ กินยาสมุนไพรอะไรแบบนี้นะ กินยาแล้วอีก 10 วันมาตรวจว่าจะเป็นเนื้อร้าย ผมถามว่าเนื้อร้ายใช่มะเร็งหรือไม่ นั้นแหละต้องมาตรวจดูก่อน เอาล่ะกลับบ้าน ลูกเต้าก็อยู่ในอาการวิตกพอสมควรจากนั้นก็กินยาตามที่หมอแนะนำ 4 วัน ไม่มีอาการที่จะดีขึ้นเลย เพื่อนฝูงก็เริ่มวิตกแล้ว ท่าทางจะเป็นเนื้องอก ได้เวลาแล้วหรือยังไง แต่ว่าเพื่อให้ความมั่นใจไปตรวจซ้ำอีกหมอหนึ่ง ไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง หมอคนนี้ถามอาการ อาการเป็นยังไง อยู่ๆ ครับ ผมก็พูดๆ แล้วเสียงหายไปเฉยๆ ก็ถามเจ็บคอไหม ก็แสบนิดหน่อย มีสเล็ดไหม ไม่มี เป็นหวัดไหม ไม่มี ชอบกินอาหารกลางคืนหรือเปล่า กินทุกคนแหละครับ ก่อนนอนผมต้องกินข้าวโพดต้ม 1 ฝัก บวกด้วยองุ่นอีกครึ่งกิโลฯ ดูหนัง 1 เรื่อง ชอบดูหนังอ่ะ เรอบ่อยไหม เรอบ่อยครับ ฟันธง 90% เป็นกรดไหลย้อน

ผมบอกคุณหมอเป็นกรดไหลย้อนได้ไง เป็นกรดไหลย้อนต้องร้อนที่หน้าอก เรารู้เพื่อนเคยเป็น เขาบอกว่าอ้าปากๆ กรดไหลย้อนชัวร์ ให้ยาไปกิน เอ้าแล้วไม่ให้ยาอักเสบเหรอครับ คอผมอักเสบเสียงผมไม่มีนี้เถียงหมอรู้ดี ไม่ต้องกินยาอักเสบเป็นกรดไหลย้อน ไปกินยาแก้อักเสบนะ ยามันมีสเตียรอยด์กินไปแล้วมันยิ่งทำให้เกิดกรด ผมก็นั่งนึก หมอแรกกินยามา 4-5 วัน อาการไม่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นต้องกินอันนี้ ก็ให้กินยาไปลดกรดก่อนอาหาร กินไป 3 วันเสียงมาเหมือนเดิม ทีนี้มาเรียนอย่างนี้นะครับ ก็มาเล่าเรียนให้ฟังนะครับ เพียงอยากจะบอกว่า เกิดโรคภัยไข้เจ็บนะครับ ตอนนี้หมอต้องดับเบิ้ลเช็ค ผมเรียนแบบนี้ไม่ใช่หมอเขาไม่รู้เรื่องหรอก เขามาตามตำรา แต่อีกคนเขามีประสบการณ์มาก พอเล่าแล้วรู้เรื่อง กลับมาแล้วไม่ให้เสียเวลา เมื่อมาไม่ให้เสียเวลาเนี่ยเอาประเด็นแรกกันเลย

ยุคล : ก็อย่างที่ทราบกันนะครับว่าต่อเนื่องสัปดาห์ที่แล้ว คนดูอยากฟังพี่ต้อยวิคราะห์แล้วก็พวกเราถามพี่ต้อยก็คือครบรอบ 1 ปีรัฐประหารพอดีแล้วก็ประจวบเหมาะคุณยิ่งลักษณ์ก็ขึ้นศาลพอดี คุณทักษิณก็ไปโผล่ที่เกาหลีใต้ไปร่วมงานแล้วก็ให้สัมภาษณ์สื่อเกาหลี จากนั้นมาสัมภาษณ์ CNN อีก แล้วก็มีภาพคุณทักษิณไปเจอหลานที่สิงคโปร์อีกต่างหาก เรียนจัดเรียงลำดับของคุณทักษิณไม่สำคัญเท่าที่คุณทักษิณได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ อันนี้ไม่ต้องไล่เรียงประโยคเลยนะครับเพราะพูดชัดเจน พาดพิงไปถึงสถาบันองค์มนตรี โจมตีกองทัพ กปปส. พระสุเทพ โดยบอกว่าอยู่เบื้องหลังทั้งหมดที่ต้องการโค่นอำนาจของคุณทักษิณตั้งแต่สมัยคุณยิ่งลักษณ์มาคุณทักษิณ และก็สรุปกับ CNN ว่าคุณทักษิณจะกลับมาอีกครั้งหลังการเลือกตั้งซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในปี 2559 คุณทักษิณประกาศชัดเจนว่าสู้กับ คสช.อยู่ ณ ขณะนี้

ฉัตรชัย : น่าคิดนะ หลายคนก็เป็นห่วงว่าคุณทักษิณจะได้กลับมาเพราะว่าหากไปเลือกตั้งกันแล้วโอกาสได้ชัยชนะก็มี

ยุคล : แต่พอวันต่อมา มาเจอ พล.อ.ประยุทธ์ เมื่อวันเสาร์พูดเวทีเปิดเลยนะครับ แล้วก็แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่เนื้อหาที่ พล.อ.ประยุทธ์ พูดพอเดาได้ว่าพูดถึงใคร

สนธิญาณ : พูดถึงทักษิณ ชินวัตร

ยุคล : มีเสียงให้ฟังลองไปฟังกันหน่อยไหมครับ(เสียงประยุทธ์)นี้แหละครับท่านผู้ชม แม้ไม่ได้เอ่ยชื่อใครนะครับ แต่ฟังประกอบกับเนื้อหาแล้วก่อนหน้านั้นคุณทักษิณก็มีความเคลื่อนไหว ผมย้ำคำพูดของ พล.อ.ประยุทธ์ อีกรอบหนึ่งนะครับ บอกว่า มีคนเลวไปพูดบิดเบือนให้ร้ายสถาบัน คนที่หมิ่นสถาบันอยู่ในขบวนการของผู้ที่ต้องการมีอำนาจเพื่อผลประโยชน์ ประเทศไทยมี 2 อย่างที่คนพวกนี้ยังยึดไม่ได้ก็คือทหารและสถาบัน ถ้าทำลายทั้ง 2 อย่างนี้ก็จะยึดประเทศไทยทั้งหมด บุคคลที่ทุกคนก็รู้จักแต่ตนไม่อยากเอ่ยชื่อ

ฉัตรชัย : ตกลงว่าพี่ต้อยคิดว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หมายถึงใคร

สนธิญาณ : อ่ะตอบเลยก่อนจะกลับมาคุยก่อนต่อเบรกหน้านะครับ คนที่ พล.อ.ประยุทธ์ พูดคือ ทักษิณ ชินวัตร ที่สนธิญาณฟันธงเอาไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาว่า ทักษิณสู้ให้ตายก็ไม่ชนะ

ฉัตรชัย : เพราะอะไร

สนธิญาณ : เดี๋ยวจะขยายความให้ฟัง และที่สำคัญในสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ทักษิณพูด นักหนังสือพิมพ์ที่ผมเคารพนับถือท่านหนึ่งคือป๋าเปลว ศรีเงิน บอกว่าแม้แต่กระดูกก็จะไม่ได้กลับประเทศไทย อันนี้หนักกว่าที่สนธิญาณบอกว่าทักษิณสู้ให้ตายก็ไม่ชนะนะ นี้แม้แต่กระดูกก็จะไม่ได้กลับประเทศไทย

ยุคล : หรือถ้าท่านผู้ชมคิดว่าคุณทักษิณมีโอกาสที่จะชนะก็ลองส่ง SMS แล้วก็เหตุผลเข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้ เดี๋ยวพักกันสักครู่นะครับ ช่วงหน้ากลับมาว่ากันต่อนะครับ(พักช่วง)




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์