สนธิ เย้ย แม้ว คำพูดมัดคอ - ชี้คำตอบสุดท้ายคือชัยชนะ ปชช

ปธ.คมช. ย้ำ ทักษิณ ใกล้อวสานเพราะคำพูดมัดคอตัวเอง


หลังเดินสายให้สัมภาษณ์พาดพิงสถาบันฯ มั่นใจคำตอบสุดท้ายคือชัยชนะของประชาชน น้อมรับฟังสมญานาม แป้งโกกิ ถือเป็นมุมมองนักวิชาการ

วันนี้ (5 ก.พ.) พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน


ผู้บัญชาการทหารบก และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์สื่อทั้งในและต่างประเทศว่า ไม่จำเป็นต้องเตรียมรับมืออะไร เพราะขณะนี้ได้เปรียบทุกวันอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าอดีตนายกรัฐมนตรีกล่าวพาดพิงถึงสถาบันเบื้องสูงนั้นคิดว่าประชาชนคงเห็นแล้ว คำตอบสุดท้ายใกล้เข้ามาถึงแล้ว เมื่อถามว่าคำตอบสุดท้ายคืออะไร พล.อ.สนธิ กล่าวว่า คือชัยชนะของประชาชน


ประชาชนเข้าใจเอง เรื่องไปพาดพิงถึงระดับนั้นแล้ว


ผมว่าประชาชนได้ตัดสินไปแล้ว ผมไม่ห่วงเรื่องความมั่นคง เพราะประชาชนยังจงรักภักดีอยู่ พล.อ.สนธิ กล่าว และย้ำว่า คมช.ไม่สนใจว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะทำอะไร คมช.ตั้งใจทำงานของตัวเองอยู่ และเห็นว่ายิ่ง พ.ต.ท.ทักษิณพูดมากเท่าใด ประชาชนก็จะยิ่งเข้าใจในปัญหามากขึ้น และตัดสินใจได้เร็วขึ้นเท่านั้น


ส่วนกรณีที่ นายธีรยุทธ บุญมี


อาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตั้งสมญานามให้ คมช.ว่าเป็นแป้งโกกิที่หุ้มรัฐบาลขมิ้นอ่อน พล.อ.สนธิ กล่าวว่า ไม่เป็นอะไร แล้วแต่ผู้มอง นักวิชาการมีหลายฝ่าย คิดไม่เหมือนกันอยู่แล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์