สนธิ ลิ้มทองกุล ปราศรัยต่อสมาชิกพรรคการเมืองใหม่

กรุงเทพฯ 6 ต.ค.- ว่าที่หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ประกาศนำพรรคไปสู่การเมืองใหม่ เพื่อให้สังคมไทยดีขึ้น แต่ไม่ทิ้งอุดมการณ์เดิมของกลุ่มพันธมิตรฯ

นายสนธิ ลิ้มทองกุล ว่าที่หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ปราศรัยต่อสมาชิกพรรค ยืนยันจะเดินหน้าทำการเมืองใหม่อย่างเปิดเผย โปร่งใส

โดยมีภาคประชาชนเป็นตัวขับเคลื่อน และการเมืองใหม่จะเป็นเครื่องมือหนึ่งของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ต่อสู้ในระบบ แต่หากยังถูกปิดกั้นด้วยการขายเสียง ก็สามารถใช้สิทธิต่อสู้ด้วยความสงบแบบอหิงสา ขณะที่บทบาทของพันธมิตรฯ ยังไม่สลายไป เพราะพันธมิตรฯ และพรรคการเมืองใหม่เป็นเนื้อเดียวกัน  และตัวแทนของพรรคต้องเป็นคนเสียสละ ซื่อสัตย์ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทั้งนี้ยังไม่คาดหวังเรื่องจำนวน ส.ส. แต่ต้องการให้ทุกคน กล้าหาญเสียสละและทำงานเป็น


สำหรับที่ปรึกษาพรรคการเมืองใหม่ มีบุคคลสำคัญ

ทั้งนายพิภพ ธงไชย นายปานเทพ พัวพงษ์พันธุ์ นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ และนายชัยอนันต์ สมุทวณิช ส่วนกรรมการบริหารพรรคคนสำคัญ ประกอบด้วย นายสนธิ ลิ้มทองกุล หัวหน้าพรรค นายสมศักดิ์ โกศัยสุข รองหัวหน้าพรรค นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรค พลเรือโทประทีป ชื่นอารมย์ เป็นเหรัญญิก นายสำราญ รอดเพ็ชร โฆษกพรรค และนายศรัญยู วงศ์กระจ่าง รองเลขาธิการพรรค.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์