สนธิ รุกคืบเรียกร้องครม.ลาออกทั้งคณะ

นายสนธิ กล่าวอีกว่า จากกรณีนี้รวมกับกรณีที่นายจักรภพกล่าวกับสื่อต่างประเทศแล้ว

จึงอยากเรียกร้องให้รัฐมนตรีลาออกทั้งคณะไม่ใช่เพียงนายจักรภพคนเดียว ดังนั้นจุดยืนของพันธมิตรไม่ใช่ถอนญัตติแก้รธน.อย่างเดียว แต่ขณะนี้ได้เพิ่มบทบาทขับไล่รัฐบาลเข้าไปด้วย หลังจากที่ผ่านมารัฐบาลไม่มีผลงานเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจนทั้งเรื่องปากท้อง การใช้ภาษาไม่สุภาพและราคาน้ำมันที่พิ่มขึ้นด้วย


ก่อนหน้านี้ เวลา 16.00 น. ขณะที่มีผู้ชุมนุมประมาณ 1,000 คน

ได้เกิดฝนตกปรอยๆ เจ้าหน้าที่พันธมิตรได้นำร่มและเสื้อกันฝนมาแจกให้ผู้ชุมนุม สูงอายุ การ์ดพันธมิตรฯแจกหมวกกันน็อคให้อาสาสมัคร เวลา 16.30 น. มีชายวัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ถือเสื่อพลาสติกจำนวนหนึ่ง เดินเข้าไปนั่งปะปนอยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุม และระหว่างที่โฆษกกำลังปราศรัยบนเวที ชายคนดังกล่าวได้ตะโกนว่า "ทักษิณคือพ่อของกู" อาสาสมัครกลุ่มพันธมิตร 3 คน จึงเข้าไปควบคุมตัวชายดังกล่าวออกจากพื้นที่ทันที

เวลา 17.05 น. พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ประกาศว่า มีคนที่ไปสังเกตการณ์ท้องสนามหลวง
 
พบว่า นปก.ได้ประกาศรับสมัครชายฉกรรจ์เข้ามาป่วนพันธมิตรฯ จึงขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณท้ายแถวการชุมนุมบริเวณหน้ากระทรวงเกษตรฯ อาสาสมัครประมาณ 20 คนสวมหมวกกันน็อค และโล่ยืนเรียงแถวหน้ากระดานเตรียมรับมือการโจมตี ข้างๆมีขวดโซดา ไม้หน้าสาม หนังสติ๊ก และก้อนหินกองอยู่ โดยห่างไปประมาณ 500 เมตร มีกลุ่ม นปก.ประมาณ 20-30 คน ชุมนุมกันอยู่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์