สนธิ ปฏิเสธข่าวลือหายตัวไปจากแวดวงการเมือง

กรุงเทพฯ 19 ม.ค. - หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ปฏิเสธข่าวลือการหายตัวไปจากแวดวงการเมืองก่อนหน้านี้ และมองว่าสถานการณ์บ้านเมืองต้องประเมินวันต่อวัน มีความมั่นใจในอนาคตพรรคจะมีโอกาสได้เป็นรัฐบาล

ในโอกาสเปิดที่ทำการพรรคการเมืองใหม่ บริเวณถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร

โดยมีสมาชิกพรรค และแกนนำพรรคเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก รวมทั้งบุคคลสำคัญ อาทิ พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ  พล.อ.สมเจต  บุญถนอม อดีต เลขาฯ คมช.  นายคำนูณ  สิทธิสมาน ส.ว.  คุณหญิงกัลยา  โสภณพนิช  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ ฯ และ นายวิทยา แก้วภราดัย ประธานวิปรัฐบาล ที่นำ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง


นอกจะมีพิธีสงฆ์ในช่วงเช้า และพิธีเปิดป้ายผ้าที่ทำการพรรคการเมืองใหม่ หัวหน้าพรรค นายสนธิ  ลิ้มทองกุล

ได้ประกาศเจตนารมณ์ทางการเมือง ระบุที่ตั้งพรรคการเมืองใหม่เพราะเห็นว่ารัฐบาลหลังรัฐประหาร 19 กันยา ไม่สามารถบริหารงานได้ตามที่ประชาชนตั้งใจไว้ หากให้ทำงานต่อไปจะทำให้การเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรฯ สูญเปล่า จึงต้องตั้งพรรคการเมืองใหม่เข้ามาต่อสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงทางการเมือง โดยยึดหลักเสียสละ ซื่อสัตย์ กล้าหาญ ทำงานเป็น และเชื่อว่าอนาคตพรรคจะมีโอกาสได้เป็นรัฐบาล


จากนั้น นายสนธิ ยังได้แถลงเพิ่มเติมปฏิเสธว่า ไม่ได้หายไปอย่างที่มีข่าวลือ แต่ไปรักษาตัวและเรียนรู้การต่อสู้ของประเทศอื่นๆ

และมองว่าสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันต้องประเมินแบบวันต่อวัน เพราะนายกรัฐมนตรีไม่กล้าตัดสินใจ เชื่อยังไม่ยุบสภาในช่วงนี้
ส่วนความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง นายสนธิ มองว่าประชาชนถูกครอบงำ และเป็นเครื่องมือของอดีตนายกรัฐมนตรี หากรัฐบาลไม่ชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องกระบวนการเสื้อแดงจะเติบโต.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์