สนธิ ขำกลิ้ง แม้ว นั่งนายกกอล์ฟ

ระบุคนไทยเริ่มทำอะไรตลกๆเชื่อมีแอบแฝง


ประธาน คมช. ฮาแตก "ทักษิณ" นั่งเก้าอี้นายกสมาคมกอล์ฟฯ ระบุคนไทยเริ่มทำอะไรตลก แปลก ๆ ต้องให้จิตแพทย์มาช่วยศึกษา เชื่อมีนัยแอบแฝง โฆษกรัฐบาล แจง อดีตนายกฯ แค่หวังเป็นข่าว ชี้ คมช.จับตา หากโยงการเมืองต้องจัดการ ด้าน "อภิสิทธิ์" โบ้ย ไม่รู้เรื่องกอล์ฟ

ส่วนกรณีจะซื้อทีมฟุตบอล แมนฯซิตี้


เหตุ ผ่องถ่ายสมบัติออกนอก ประเทศ ส่วนบุคลากรด้านการกีฬา ยันไม่ผิดระเบียบอะไร "ศิธา"ฟุ้ง นายเก่ากลับมาเป็นนายกฯ ตามขั้นตอนประชาธิปไตย ขณะที่ "สุริยะใส" เชื่อ เป็นการปูทางกลับสู่อำนาจ เตือนคนไทยอย่าลืม การตัดสินใจเรื่องสำคัญของประเทศในรัฐบาลก่อน ทำที่สนามกอล์ฟทั้งนั้น

กลายเป็นประเด็นร้อนประจำสัปดาห์อีกเรื่องหนึ่ง


กรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย รวมทั้งการตัดสินใจจะซื้อสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ว่า

พล.อ. สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้


แต่ตนคิดว่าเรื่องการเป็นนายกสมาคมกอล์ฟ ถือเป็นเรื่องของวงการกีฬา หากเจตนาของพ.ต.ท.ทักษิณ ทำเพื่อการกีฬาอย่างแท้จริง ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองก็ถือเป็นสิ่งที่ดี ตนหวังว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับการ เมืองจริง ๆ

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน


ผบ.ทบ. และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) กล่าวในเรื่องเดียวกันว่าเป็นเรื่องตลกดี ความคิดคนไทยเริ่มมีอะไรตลก ๆ แปลก ๆ น่าศึกษา ตนว่าตอนนี้ต้องมาทบทวนว่าคนไทยเรากำลังตกอยู่ในสภาวะที่ความคิดสับสน บางทีเลยดูว่าบางอย่างอาจจะดี บางอย่างอาจจะไม่ดี หลายคนอาจแยกแยะไม่ถูก คงต้องให้จิตแพทย์มาช่วยศึกษาคนไทยในขณะนี้


เมื่อถามว่าการที่มูลนิธิไทยคม มาให้การสนับสนุนเรื่องการศึกษา และกีฬาเป็นจำนวนเงินถึง 2,000 ล้านบาท มีอะไรแอบแฝงหรือไม่

พล.อ.สนธิ กล่าวว่า คงมีอะไรที่แอบแฝงอยู่ เวลานี้เรื่องประชานิยมเป็นเรื่องที่กำลังแข่งขัน และต่อสู้กัน

เมื่อถามว่าการเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นความพยายามที่จะกลับมาหรือไม่

ประธานคมช.ย้ำว่า ยังไม่ถึงเวลา และส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลอะไร


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์