สดใส ตกคลอง

"สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" ซ้ำรอย "เติ้ง" ร่วงตกคลองรังสิต ขณะลงเรือหาเสียงในพื้นที่วานนี้ ก่อนทีมงานช่วยกันอุตลุด เจ้าตัวเผยพักผ่อนน้อย-ก้าวเท้าพลาด ลั่นไม่หวั่นเดินหน้าหาเสียง


เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. นายสดใส โรจนวิชัย หรือ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ผู้สมัคร สส.เขต 2 จ.ปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 7 พร้อมด้วยนายสุนทร อุ่มบางตลาด ผู้สมัครหมายเลข 8 และนายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ หมายเลข 9 พร้อมทีมงานได้ลงเรือล่องไปตามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อหาเสียงกลับประชาชนที่มีบ้านเรือนอยู่ริมคลอง และได้ขึ้นฝั่งที่บริเวณเขื่อนสะพานแดง เพื่อเดินหาเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก


จากนั้น นายสดใส ได้กลับมาที่ริมคลองเพื่อจะลงเรืออีกครั้งเพื่อจะเดินทางไปยังตลาดรังสิตเพื่อหาเสียงต่อ

แต่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาอย่างไม่คาดฝัน เมื่อนายสุนทร ลงไปในเรือเป็นคนแรก ตามด้วยนายยงยุทธ และขณะที่นายสดใส กำลังก้าวเท้าเพื่อจะลงไปในเรือ เรือเกิดเคลื่อนตัวทำให้นายสดใส ก้าวพลาด จนร่วงตกลงไปในน้ำ ทำเอาทีมงานต่างรีบช่วยเหลือนายสดใสกันอย่างโกลาหล ก่อนจะนำตัวนายสดใสขึ้นมาบนฝั่งได้ในที่สุด โดยนายสดใส เปลี่ยนใจไม่ลงเรือแล้วแต่จะขึ้นรถเพื่อเดินทางไปหาเสียงต่อ
 
นายสดใส กล่าวว่า ตนเองคงพักผ่อนน้อย

เพราะต้องออกหาเสียงร่วมกับผู้สมัครของพรรคอย่างหามรุ่งหามค่ำ คงทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ประกอบกับจังหวะที่กำลังก้าวเท้าลงไปในเรือ เรือเกิดเคลื่อนตัวทำให้ก้าวเท้าพลาดจนลื่นตกลงไปในน้ำ แต่เรื่องแค่นี้ตนเองไม่กลัว จะมุ่งมั่นหาเสียงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์