สงครามภูมิภาค-โค่นล้มรบ. โหรจีนฟันธงดวงโลกวิกฤติ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (17 ก.พ.) อ้างความเชื่อของโหรชาวจีน ระบุว่า


เหตุการณ์ต่างๆ ถูกลิขิตโดยความสมดุลของธาตุ 5 ธาตุ ประกอบขึ้นเป็นโลก ได้แก่ ทอง ไม้ น้ำ ไฟ และดิน

โดย นายเรย์มอนด์ โหลว ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย กล่าวว่า

ปีหมูปีนี้ธาตุไฟอยู่บนธาตุน้ำ เป็นสัญลักษณ์ของความขัดแย้ง การปะทะกันประปราย ปีนี้จึงอาจเป็นปีที่โลกไม่ค่อยสงบนัก ความขัดแย้งระหว่างประเทศอาจนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาค การลุกฮือ หรือ การโค่นล้มรัฐบาลในบางประเทศ


ลักษณะนี้เกิดขึ้นครั้งล่าสุด เมื่อปี 2545



หนึ่งปีหลังเกิดเหตุวินาศกรรม "11 กันยายน" การที่ธาตุไฟอยู่ด้านบนอาจเป็นตัวแทนของการเปิดเผย การมองโลกในแง่ดี และความอบอุ่น ขณะเดียวกันก็อาจนำมาซึ่งเพลิงพิโรธและการระเบิดขนาดใหญ่

นายลี ซิงถง ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยอีกคนหนึ่ง ทำนายว่า


ปีนี้ความขัดแย้งในตะวันออกกลางจะทวีความรุนแรงขึ้น ขณะที่ความขัดแย้งทางการทูตในเอเชียตะวันออกก็จะถึงขั้นวิกฤติไปจนถึงวันที่ 5 พ.ค.

ทำนายว่าในวันที่ 30 มิ.ย.

จะมีบุคคลสำคัญของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนถือกำเนิดขึ้นทางตะวันออกหรือทางใต้ของประเทศในเวลา 05.00-06.59 น. ตามเวลาฮ่องกง ถือเป็นช่วงเวลาเกิดที่พิเศษมาก เพราะจะมีเพียงครั้งเดียวในทุก 60 ปี





ด้าน นายอาเหลียน เหยียว ผู้เคยทำนายว่า


ประเทศเกาหลีเหนือจะทดลองนิวเคลียร์เมื่อปีก่อน ทำนายดวงนายคิม จอง อิล ผู้นำเกาหลีเหนือ ว่าจะมีเคราะห์ช่วงเดือน มิ.ย.-ก.ค. โดยอาจจะถูกแทนที่หรือล้มป่วยจนต้องส่งมอบอำนาจให้ผู้อื่น และในช่วงเวลาดังกล่าวอาจเกิดอุบัติเหตุใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่สร้างความตกตะลึงไปทั่วโลก

รวมทั้งฉุดตลาดหุ้นให้ร่วง

แต่ตลาดหุ้นจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และทำนายด้วยว่า จะเกิดแผ่นดินไหวไม่ต่ำกว่า 7 ริกเตอร์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย. แต่จะมีผู้บาดเจ็บไม่มาก เพราะประเทศญี่ปุ่นมีเทคโนโลยีต้านทานแผ่นดินไหว.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์