สกลธีใจหายบลูสกายรูดม่าน วอนคสช.คืนสุขคนไทยอีกครั้ง

 สกลธีใจหายบลูสกายรูดม่าน วอนคสช.คืนสุขคนไทยอีกครั้ง

21 ก.ค.57 นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตแกนนำ กปปส.ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว"Sakoltee Phattiyakul"

ถึง กรณีที่ นายเถกิง สมทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการและข่าวทีวีดาวเทียม 'บลูสกาย' โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุ เตรียมปิดฉาก บลูสกาย ในอีก 1 เดือนข้างหน้า ว่า รู้สึกเสียใจหลังทราบข่าวดังกล่าว ตนเองมีความผูกพันธ์กับสถานีแห่งนี้ เช่นเดียวกับประชาชนคนไทยจำนวนมาก เพราะบลูสกายไม่ใช่แค่ สถานีโทรทัศน์ แต่เป็นทั้งจุดศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารที่เข้มข้นและชัดเจนในจุดยืน ซึ่งหาได้ยากในสื่อปัจจุบัน

นายสกลธี ยังกล่าวอีกว่า ตนเองและ แกนนำกปปส.ต่างรักใคร่ผูกพันธ์ แม้การชุมนุมจะผ่านพ้นไปแล้วกว่า 2 เดือนแล้วก็ตาม

ซึ่งทุกคนยืนยันเคารพและเชื่อมั่นใน คสช. ว่าจะนำความสุขกลับคืนให้คนไทย และเชื่อว่า หากบลูสกายได้กลับมาออกอากาศ คนไทยอีกหลายล้านคนจะมีความสุขอีกครั้งเช่นกัน

เศร้าใจครับหลังจากได้อ่านโพสต์ของพี่เถกิงว่าภายในอีก 1 เดือนข้างหน้าถ้าบลูสกายยังไม่ได้ออกอากาศ

ก็มีโอกาสที่จะต้องปิดตัวเองสูงมากเพราะแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว...ส่วน ตัวผมเองแม้ไม่ได้เป็นนักสื่อสารมวลชนอาชีพและมีโอกาสทำงานเป็นพิธีกรบ้าง เล่าข่าวบ้างประมาณปีกว่าๆ กับทางสถานี แต่ก็มีความผูกพันกับสถานีมากๆ ซึ่งก็คงจะเหมือนผู้ชมทางบ้านทุกคนที่เห็นว่าบลูสกายไม่ใช่เพียงแค่สถานี โทรทัศน์เท่านั้น แต่เป็นทั้งจุดศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารที่เข้มข้นและชัดเจนในจุดยืนแบบที่หา ได้ยากยิ่งในสมัยที่ผ่านมาจากสื่อที่มีอยู่ ผมเจอพี่น้องเราหลายคนบอกกับผมว่าคิดถึงบลูสกายเหลือเกิน แต่ก่อนเปิดดูตั้งแต่เช้าจนหลับไปก็มี พิธีกรทุกคนเป็นเสมือนเพื่อนคุ้นเคยแม้ไม่เคยได้พบกันมาก็ตาม อันนี้ผมยืนยันได้ว่าแม้จะเลิกการชุมนุมมา 2 เดือนแล้วก็ตามแต่ทุกครั้งที่พี่น้องเจอผมและจำได้ มิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นเสมอ...ผมและแกนนำทุกคนเราเคารพใน คสช.และเชื่อว่าทุกท่านทำเพื่อบ้านเมืองอย่างแท้จริง

ความสุขหลายมาตรการได้คืนให้คนไทยมากมายครับ...ผมเชื่อครับว่าถ้าบลูสกายได้

รับโอกาสให้ออกอากาศอีกครั้งจะเป็นความสุขของคนหลายล้านคน และผมยังเชื่อว่าบุคลากรของบลูสกายทุกคนมีความสำนึกและรักประเทศชาติโดย พร้อมที่จะปฏิบัติสิ่งใดก็ตามที่จะไม่เป็นเงื่อนไขของความขัดแย้งตามไป ครับ...คิดถึงบลูสกายครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์