สกลธีซัดผิดหวังเด็กมธ. ค้านเผด็จการ ไม่ต้านพวกโกงกิน !!

สกลธีซัดผิดหวังเด็กมธ. ค้านเผด็จการ ไม่ต้านพวกโกงกิน !!


วันที่ 8 ก.พ. นายสกลธี ภัททิยกุล อีดตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และ แกนนำ กปปส. ได้เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับกรณีที่กลุ่มกิจกรรมล้อการเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้จัดกิจกรรมในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-มธ. ครั้งที่ 70 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า 

"ในฐานะศิษย์เก่าธรรมศาสตร์คนหนึ่งรู้สึกผิดหวังในความคิดของน้องๆ รุ่นหลังเป็นอย่างยิ่ง...เข้าใจว่าความเป็นธรรมศาสตร์ต้องมีเสรีภาพทุกตารางนิ้ว เข้าใจว่าธรรมศาสตร์ต้องยืนหยัดต่อสู้กับเผด็จการ...แต่อยากถามน้องๆ เหมือนกันว่าประเทศจะฉิบหาย โกงกิน แตกแยก กระบวนการตรวจสอบเป็นง่อยไม่เป็นไร ขอแต่ให้ได้เลือกตั้ง ให้ได้ชื่อว่าเป็นประชาธิปไตยเท่านั้นเป็นพอ??? 

ควันหลงงานบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ เช้านี้นั่งอ่าน นสพ.ตอนทานข้าวเช้าทำให้ข้าวเกือบพุ่ง...มีน้องแกนนำนักศึกษา มธ.คนหนึ่ง ชั้นปี 2 สงวนนามละกันนะครับ ได้ประกาศกับเพื่อนๆ ถึงกรณีที่สามารถหลอกทหารนำหุ่นล้อเลียนการเมืองเข้าสนามบอลได้ น้องเค้าพูดว่า "สิ่งที่พวกเราทำในวันนี้คือประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งที่มีราคาแพง เพราะเราอาจถูกจับกุมหลังจากนี้ ดังนั้นขอให้ทุกคนเอาตัวรอดด้วยการแยกย้ายกันหลบหนีแล้วพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ" อืมมม...น้องอาจจะคะนองหรือมีอุดมการณ์แปลกๆ ของน้องจริงก็ได้ แต่พี่อ่านแล้วเพลียว่ะ!!! ก่อนหน้านี้ชาติต้องการพวกน้อง...ไปทำอะไรกันอยู่???"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์