ส.อบจ.เขตแม่จันแจ้งความ สนธิ หลังพาดพิงคนเชียงราย

ส.อบจ.เขตแม่จันแจ้งความ สนธิ หลังพาดพิงคนเชียงราย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มีนาคม 2549 19:12 น.

เชียงราย - ส.อบจ.เชียงราย เขต อ.แม่จัน พร้อมประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.เชียงราย แจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาท สนธิ หลังพาดพิง คนชั่วช้าที่อยู่ที่ เชียงราย กำลังจะมาก่อกวนผู้ชุมนุม

เชียงราย - ส.อบจ.เชียงราย เขต อ.แม่จัน พร้อมประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจ.เชียงราย แจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาท สนธิ หลังพาดพิง คนชั่วช้าที่อยู่ที่ เชียงราย กำลังจะมาก่อกวนผู้ชุมนุม

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (15 มีนาคม 2549) นายณฐกร ใจรังสี ส.อบจ.เชียงราย เขต อ.แม่จัน จ.เชียงราย และ นายอดิศร เรือนคำ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.เชียงราย และ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.แม่จัน ได้นำชาวบ้านและผู้นำชุมชน ราว 200 คน ถือป้ายประท้วงไม่พอใจ การปราศรัยของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาธิปไตย ที่ประท้วงขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อยู่ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล

โดยระบุว่า การปราศรัยในตอนหนึ่ง และมีหลักฐานเป็นไฟล์เสียง ที่เผยแพร่ผ่านอินเทอร์เน็ต ว่า คนชั่วช้าที่อยู่ที่ เชียงราย กำลังจะมาก่อกวนผู้ชุมนุม ซึ่งทำให้ทั้งหมดไม่พอใจ ถือป้ายผ้าโต้ว่า สนธิ ย้ายบ้านออกไปด่วน ชาวเชียงรายไม่ต้องการ และ จาวเชียงราย จะอยู่เคียงข้างท่านนายก พร้อมเดินจากหน้าที่ว่าการอำเภอแม่จัน จ.เชียงราย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ฟองฟู สารวัตรเวร สภ.อ.แม่จัน จ.เชียงราย และเรียกร้องให้ ชาวเชียงราย ที่อยู่ใน กทม. และทุกพื้นที่ ลุกขึ้นมาปกป้องศักดิ์ของชาวเชียงราย

ทั้งนี้ในเวลา 17.00 น.วันนี้ (15 มีนาคม 2549) กลุ่มชาวเชียงราย ราว 1,000 คน เตรียมชุมนุมประท้วง คำกล่าวของ นายสนธิ ด้วย เริ่มจาก บริเวณ สวนตุงและโคมเฉลิมพระเกียรติฯ เขตเทศบาลนครเชียงราย อ.เมืองเชียงราย และ เดินมาที่ อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช อ.เมืองเชียงราย เพื่อประท้วง นายสนธิ ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์