ส.ส.อีสานฉุน!ยุทธพงศ์ตัดหน้าจ่อนั่งรมต.

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


"ส.ส.อีสานรุ่นใหญ่" ไม่พอใจ “ยุทธพงศ์” ตัดหน้า จ่อนั่งรมต. ด้าน“กุสุมาวตี” ป้อง มีประสบการณ์ ทำงานเข้าตาผู้ใหญ่ "ป๋าเหนาะ" มั่นใจ “ฐานิสร์” ลูกชายไม่หลุดโผชมทำงานดีแล้ว "พนิตา”เชื่อปรับครม.คนศธ.ต้อนรับ"พงษ์เทพ"
               
25ต.ค.2555 รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยเปิดเผยถึงการปรับครม.ยิ่งลักษณ์3 ว่า จากการที่มีกระแสข่าวว่านายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ได้รับการคาดหมายว่าจะได้เป็นรัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นั้น ได้สร้างความไม่พอใจให้ส.ส.อีสานรุ่นอาวุโสของพรรค เพราะเห็นว่านายยุทธพงศ์ เพิ่งเป็นส.ส.ของพรรคสมัยแรก และย้ายมาจากพรรคอื่นกลับได้รับการแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรี ในขณะที่ส.ส.หลายสมัยที่อยู่ในพรรคมาอย่างยาวนาน ยังไม่ได้ตำแหน่งอะไรเลย

 
ด้านนางกุสุมาวตี ศิริโกมุต ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนในฐานะ ส.ส.บ้านเดียวกับนายยุทธพงศ์ ขอยืนยันว่านายยุทธพงศ์เป็นคนมีความสามารถมีประสบการณ์การทำงานสูง ทำหน้าที่ในฐานะกรรมาธิการงบประมาณก็ทำงานได้ดี เข้าตาผู้ใหญ่ และยังเกาะติดการทุจริตหลายโครงการ ตนเชื่อว่าการที่ผู้ใหญ่เลือกนายยุทธพงศ์ คงให้เอามาตามติดการทุจริตของฝ่ายตรงข้าม และคงจะช่วยงานได้อีกหลายทาง เรื่องนี้ขอให้ดูที่ความสามารถ อย่าดูแค่ว่าเป็นส.ส.หลายสมัย แล้ว ต้องเป็นรัฐมนตรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์