ส.ส.ชลบุรีจี้มาร์ค-สุเทพปรับครม.ได้แล้ว เกรงใจอะไรภท.

ส.ส.ชลบุรีจี้"มาร์ค-สุเทพ"ปรับครม.ได้แล้ว เกรงใจอะไรภท.

นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ ส.ส.เขต 1 ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์  กล่าวเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.  ว่า ส่วนตัวขอเรียกร้อง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  นายกรัฐมนตรี และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ปรับ ครม.ได้แล้ว เพราะผลงานที่ผ่านมาเกือบ 1 ปี มีรัฐมนตรีหลายคนไม่มีผลงาน และขอฝากว่า อย่าเกรงใจพรรคร่วมรัฐบาลบางพรรคที่ไม่ค่อยมีผลงาน ขอให้มองถึงความสำคัญของบ้านเมืองเป็นหลัก รวมทั้งขอให้เห็นความสำคัญของพี่น้องชาวชลบุรีบ้าง


ส่วนการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งที่ผ่านมา นายมานิตย์ กล่าวว่า  ชาวจังหวัดชลบุรี เลือก ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็นตัวแทนยกทีมทั้งจังหวัด 9 คน  ซึ่งพี่น้องชาวชลบุรีก็ย่อมอยากได้รัฐมนตรีเป็นตัวแทนในจังหวัดตัวเอง โดยประชาชน ถามตนว่า นายกฯ และรองนายกฯ  เกรงใจอะไรกับพรรคภูมิใจไทยมากมาย พรรคภูมิใจไทยมี ส.ส.อยู่  30 คน แต่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรีไปถึง 7 ตำแหน่ง


นอกจากนี้  นายมานิตย์ กล่าวด้วยว่า หากถามว่า ส.ส.ชลบุรีพรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมหรือเหมาะสมหรือไม่ที่จะเป็นรัฐมนตรี ขอบอกเลยว่ามีอยู่หลายคนที่มีประสบการณ์เช่น ส.ส.บรรจบ รุ่งโรจน์ ส.ส.ประมวล เอมเปีย ส.ส.ภุชงค์ รุ่งโรจน์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดหลายจังหวัด หรือ พล.ต.ต.วีระ อนันตกูล บุคคลเหล่านี้มีความพร้อมทุกท่าน ส่วนตนที่ออกมาเรียกร้องครั้งนี้มิได้มีเป้าหมายต้องการตำแหน่งใดๆ


"หากถามผมว่า พร้อมรับตำแหน่งรัฐมนตรีหรือไม่  ขอยืนยันว่า ส่วนตัวเองยังเฉยๆ แต่อยากเห็น จ.ชลบุรี ที่มี ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ถึง 9 คน ได้ทำงานในตำแหน่งสำคัญของบ้านเมือง โดยเฉพาะสามารถช่วยพัฒนาพื้นที่ จ.ชลบุรีได้ตามที่พี่น้องชาวชลบุรี ต้องการเท่านั้น"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์