ส.ส.กลุ่มเพื่อนเนวินอ้างยังเคารพทักษิณเหมือนเดิม

"ส.ส.กลุ่มเพื่อนเนวิน"เผยยังเคารพ"ทักษิณ"อยู่ ชี้เหตุที่แตกเพราะความเห็นไม่ตรงกัน เย้ยแกนนำนปช.ไม่สามารถระดมคนไล่รัฐบาลได้


(24ก.พ.) ที่โรงเเรมดุสิต รีสอร์ท ชะอำ นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ รมช.คมนาคม และส.ส.ขอนแก่น กลุ่มเพื่อนเนวิน พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวกับส.ส.พรรคเพื่อไทยที่เดินทางไปพบที่ฮ่องกงว่ากลุ่มเพื่อนเนวินแตกหักกับอดีตนายกฯแล้ว ว่า ในทางการเมืองนั้นกลุ่มเพื่อนเนวินกับพรรคเพื่อไทยต้องดำเนินกิจกรรมทางการเมือง โดยกลุ่มเพื่อนเนวินก็มาสังกัดพรรคภูมิใจไทยแล้ว เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน ส่วนเรื่องส่วนตัวในฐานะที่เป็นคนรู้จักกันก็ยังเคารพกันไม่ใช่เรื่องทะเลาะกัน ส่วนนปช.ที่บุกล้อมทำเนียบรัฐบาลในวันนี้นั้น ก็อยากให้ประสบความสำเร็จ และคาดว่าเย็นวันนี้น่าจะมีผู้มาร่วมชุมนุมเยอะขึ้น และต้องดูเหตุผลว่าจะชุมนุมยืดเยื้อหรือไม่ รวมทั้งมีจุดประสงค์อะไร


ผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบหรือไม่ว่ากระทรวงมหาดไทยได้ติดตามและประเมินสถานการณ์ว่าจะเป็นเช่นใด รมช.คมนาคมกล่าวว่า

ดูจากแกนนำนปช.แล้วยังไม่พบว่าจะมีอะไรรุนแรงที่จะทำให้ประชาชนมาร่วมชุมนุมเยอะ หรือมีการปลุกระดมได้ เมื่อถามว่านปช.ต้องการขับไล่รัฐบาลชุดนี้ รมช.คมนาคมกล่าวว่า หากอยากให้รัฐบาลออกไปนั้นขอย้อนถามว่าแล้วและจะมีรัฐบาลชุดใดจะเข้ามาทำงาน เพราะรัฐบาลนี้เพิ่งทำงานได้สองเดือน ตอนนี้รัฐบาลยังไม่ได้ทำอะไรเสียหาย และตนหวังว่าในวันที่ 25 ก.พ.นี้รัฐบาลจะกลับเข้าไปทำงานในทำเนียบรัฐบาลได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์