ศิริโชคชี้เรืองไกรฟ้องกกต.หวังสร้างกระแส

"ศิริโชค" ชี้ "เรืองไกร" ฟ้อง กกต. หวังสร้างกระแสให้ตนเอง พร้อมยืนยัน ปมสร้างโรงพัก เกี่ยวข้องกับ "พล.ต.อ.พงศพัศ"

ศิริโชคชี้เรืองไกรฟ้องกกต.หวังสร้างกระแส


              นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่านรายการ เกาะข่าวเด่น เจาะประเด็นดัง ทาง IPM ช่อง 26 ว่า กรณีที่ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีต ส.ว.สรรหา ยื่นเรื่องต่อประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง กทม. เพื่อขอให้ตรวจสอบการกระทำของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และตนเองนั้นส่วนตัวไม่ทราบจุดประสงค์ที่แท้จริง และคิดว่า นายเรืองไกร ต้องการสร้างกระแสข่าวให้ตนเอง

           พร้อมชี้แจงถึงภาพตัดต่อว่า ยืนยันไม่ได้ใส่ร้ายใคร เพราะในภาพมี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จึงทำให้นึกถึงเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองที่เคยเกิดขึ้นจริงอีกทั้ง ส่วนตัวได้ยืนยันในภาพแล้วว่าเป็นการตัดต่อ และภาพนี้ก็ไม่ได้บอกว่าเกี่ยวข้องกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ


           นอกจากนี้ นายศิริโชค ยังกล่าวถึง ปมสร้างโรงพัก ว่า ยืนยันเรื่องดังกล่าวเกี่ยวกับ พล.ต.อ.พงศพัศ เพราะเป็นบุคคลพิจารณาเห็นชอบให้จัดจ้าง ซึ่งนับจากนี้ ตนเองจะทยอยเปิดเอกสารอีกครั้ง พร้อมย้อนถามรัฐบาลว่า หาก บริษัท พีซีซี ดีเวล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จํากัด ผิดจริง เหตุใดรัฐบาลจึงขยายเวลาถึง 3 ครั้ง โดยในวันพฤหัสบดีนี้ ทางพรรคจะตั้งกระทู้ถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์