ศิริโชค ปัด อภิสิทธิ์ เครียดยันเหมาะหน.ปชป.

นายศิริโชค โสภา


"ศิริโชค" ระบุ พรรคไม่เครียด แพ้เลือกตั้ง "อภิสิทธิ์" ไม่ต้อลาออก เชื่อ ไม่มีใครเหมาะสมกว่านี้ แต่ถ้าลาออก ก็จะเลือกเข้ามาอีก

นายศิริโชค โสภา ว่าที่ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ คนสนิทของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค เปิดเผยว่า ไม่เครียดกับผลการเลือกตั้ง เพราะเคยเป็นฝ่ายค้าน และรัฐบาลมาแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร พร้อมกับระบุว่า ปัญหาหลักของการพ่ายแพ้ น่าจะอยู่ที่ไม่สามารถสื่อสารนำเสนอนโยบายพรรคไปถึงคนรากหญ้า ซึ่งเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่ของประเทศได้ ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องการตอกย้ำ เรื่อง 91 ศพ ในช่วงหาเสียง แต่เชื่อว่า หากสามารถเดินเกมรุก ไล่บี้เรื่องดังกล่าวเร็วกว่านี้ อาจจะสามารถทำให้ได้ ส.ส. ในต่างจังหวัดมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม นายศิริโชค กล่าวว่า ทุกคนในพรรคจะต้องรับผิดชอบร่วมกัน ไม่ใช่ให้ใครมารับผิดชอบเพียงคนเดียว แต่หากหัวหน้าพรรคตัดสินใจลาออกตามที่ประกาศไว้ ก็เป็นสิทธิ์ ไม่มีใครขวางได้ แต่ในคนในพรรค 80% ไม่อยากให้ลาออก และเชื่อว่าไม่มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้าพรรคมากกว่านี้แล้ว นายศิริโชค ยังระบุอีกว่า หาก นายอภิสิทธิ์ ลาออกจริง ก็จะต้องมีการประชุมเลือกหัวหน้าใหม่ ก็จะเสนอชื่อและเลือก นายอภิสิทธิ์ กลับเข้ามาทำหน้าที่ต่อไปอีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์