ศักดา พท. ปัดกดดันเรียกร้องเก้าอี้ รมต.

นายศักดา คงเพชร


ว่าที่ ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย "ศักดา คงเพชร" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของ ว่าที่ ส.ส.ร่วมจังหวัด ยัน ไม่เคยคุยกับใคร บอก การรวมตัวกดดันเรียกร้องเก้าอี้ รมต. เป็นเรื่องงี่เง่า ไม่เคยคิด

นายศักดา คงเพชร ว่าที่ ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงกรณีที่มีข่าวว่าถูก นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ ว่าที่ ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเดียวกันกล่าวหา ไปแอบอ้างว่าเป็นผู้ทำให้ได้เป็น ส.ส. เอาเครดิตเพื่อขอเป็นรัฐมนตรี ว่าไม่จริง และที่ผ่านมา หลังจากวันเลือกตั้ง ยังไม่เคยคุยกับ นายพายัพ ชินวัตร หรือ ผู้ใหญ่ในพรรคเลย

พร้อมกันนี้ ยังปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นแกนนำ ส.ส. ร้อยเอ็ด เป็นแค่ ผู้ประสานงานเท่านั้น ส่วนเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีนั้น ขึ้นอยู่กับ กรรมการบริหารพรรค ตัดสินใจ ไม่จำเป็นต้องไปร้องขอ หรือ รวมตัวไปกดดันเรียกร้อง เพราะมองว่า เป็นเรื่องที่ งี่เง่า ไร้สาระ แต่ถ้าถามว่า คนร้อยเอ็ด ต้องการให้ ส.ส. ในจังหวัดเป็นหรือไม่ ตอบได้เลยว่า ต้องการทุกจังหวัดแน่นอน แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับพรรค

ทั้งนี้ นายศักดา ยังปฏิเสธเรื่องของกลุ่ม ส.ส.อีสาน ที่เตรียมจะเดินทางไปยังดูไบเพื่อพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่าไม่รู้จุดประสงค์ อาจจะเป็นแค่ไปเยี่ยมก็ได้ เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยไปพบท่านที่ดูไบเลย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์