ศรส.ไม่หวั่น! ถวิล หวนนั่งเลขาฯ สมช.

ศรส.ไม่หวั่น! ถวิล หวนนั่งเลขาฯ สมช.

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล เชื่อนายถวิล เปลี่ยนสี กลับมานั่งเก้าอี้ เลขาฯ สมช. ไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของรัฐบาล ด้าน พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร ยืนยันตนเองเข้ารับตำแหน่งตามขั้นตอน


นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รักษาการรองนายกรัฐมนตรี และรักษาการรองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) เปิดเผยก่อนการประชุม ศรส. ถึงกรณีที่นายถวิล เปลี่ยนสี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี จะกลับเข้ามาทำหน้าที่เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ว่า หากนายถวิลจะหวนกลับมาทำหน้าที่ เลขาธิการ สมช. แทน พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร ทาง ศรส.ยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของรัฐบาลและ ศรส.แต่อย่างใด 

เพราะผู้อำนวยการ ศรส.และ ผบ.ตร. ยังคงมีอำนาจเช่นเดิม ทั้งนี้ ศรส.ไม่มีความหวั่นไหวในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากตำแหน่งเลขาธิการ สมช.นั้นมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่ชัดเจนอยู่แล้ว ขณะที่ พล.ท.ภราดร พัฒนภาบุตร เลขาธิการ สมช. และในฐานะเลขาธิการ ศรส. กล่าวว่า หลังจากศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยคืนตำแหน่งให้นายถวิล เปลี่ยนสี กลับมาเป็นเลขาธิการ สมช. ภายใน 45 วันนั้น โดยส่วนตัวแล้วไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์