ว่อนอีกหนังสือมท.สั่งสถานศึกษาพีอาร์รัฐบาลระงับกม.นิรโทษฯ

ภาพจาก www.isranews.org ภาพจาก www.isranews.org


ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีผู้นำเอกสารราชการจังหวัดนครสวรรค์ มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์

โดยระบุว่าเป็นหนังสือตีตราประทับคำว่า "ด่วนที่สุด" ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ปรากฎชื่อ นายสมดี คชายั่งยืน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นผู้ลงนาม 

ทำถึงผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 42 เรื่องขอให้ประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจกับประชาชน กรณีการระงับเสนอ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม 

ทั้งนี้ ในหนังสื่อดังกล่าวระบุเนื้อหาว่า ตามที่ได้เกิดความคิดเห็นทางการเมืองที่แตกแยกกันต่อร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม พ.ศ. ... ซึ่งทำให้บ้านเมืองขณะนี้ เกิดความวุ่นวาย เกิดความเห็นแตกแยกทางความคิด มีการแบ่งสี มีความเห็นหวาดระแวงต่อกัน ทำให้กลายมาเป็นปัญหาความขัดแย้งของคนในสังคมไทย การไม่ยอมรับซึ่งกันและกัน โดยมีการชุมนุมประท้วง ส่งผลต่อสภาวะความเป็นอยู่ของประชาชนในส่วนใหญ่ สภาพเศรษฐกิจ และการพัฒนาบ้านเมืองของประเทศนั้น

กระทรวงมหาดไทยแจ้งว่า ขณะนี้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าการเสนอร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ได้ระงับลงโดยสิ้นเชิงแล้ว ดังนั้น จึงขอให้ท่านประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจกับบุคลากร นักเรียน นักศึกษาในสังกัดทราบและเข้าใจสถานการณ์ที่เป็นจริงยึดมั่นในแนวทางของระบอบประชาธิปไตย โดยใช้หลักเหตุและผล ภายใต้กรอบของกฎหมาย รวมทั้งเชิญชวนให้ทุกฝ่ายยุติการชุมนุม เพื่อให้สังคมไทยกลับคืนสู่ความสงบสุขโดยเร็ว


ขอบคุณ : www.isranews.org 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์