วีระ”แผ่วไม่ยัน15วันยุบสภาบอกมีข้อเสนอหลากหลาย

 

คมชัดลึก :"วีระ” เสียงแผ่ว ไม่ยัน “15วันยุบสภา” บอกมีข้อเสนอหลากหลาย ระบุ 3 เงื่อนไขรัฐ “ฟังไม่ขึ้น” ต้องยุบสภาสถานเดียว ซัด “สนธิ” เล็งหนีคดีหมิ่นไปรัสเซีย โต้ “ไฮโซ” ทำรู้ดีทักษิณบงการม็อบ ย้อนถามที่รวยขึ้นมาจ่ายภาษีหรือไม่


2.แก้เศรษฐกิจ โดยให้ร่างพ.ร.บ.งบประมาณ ปี 54 ผ่านสภาฯก่อน แต่การแก้เศรษฐกิจที่ผ่านมาก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ดังนั้นการผ่าน พ.ร.บ.ประมาณก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้

3.เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีก่อนการเลือกตั้ง แต่ปรากฏว่าที่ผ่านมาไม่เคยสร้างบรรยากาศที่ดี ทำตัวเป็นศัตรูประชาชน ซึ่งนปช.เห็นว่าทั้ง 3 ข้อ แก้ได้ด้วยการยุบสภาเท่านั้น อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ (2เม.ย.) สหภาพแรงงานการประปานครหลวง (กปน.) จะมาร่วมชุมนุมกับเรา การที่มีแนวร่วมเพิ่มขึ้น แสดงว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว


หวังว่าพรุ่งนี้(2เม.ย.)จะเห็นนายสนธิ  ลิ้มทองกุล  หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่

ถูกนำตัวขึ้นศาลคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ เพื่อพิสูจน์ว่ากฎหมายศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ แต่ตนสังหรณ์ใจว่าพรุ่งนี้นายสนธิ จะไม่ปรากฎตัวที่ไหนทั้งสิ้น หาหนทางออกนอกประเทศเพื่อติดตามพ.ต.ท.ทักษิณ ไปรัสเซียก็ได้
นอกจากนี้ยังตอบโต้กรณีที่นางกาญจนี วัลยะเสวี แกนนำเครือข่ายหยุดระบอบทักษิณ ออกมาระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่เบื้องหลังการเจรจาของนปช.ว่าเหตุใดจึงสอดรู้เช่นนี้ อยากรู้เหมือนกันว่านางกาญจนี ที่ร่ำรวยขึ้นมาทำมาหากินอะไร เสียภาษีบ้างหรือไม่ จ่ายเงินเข้ามูลนิธิรัฐบุรุษเท่าไหร่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์