วีระเซ็ง กกต.ยื้อคดีนอมินี

เผยโดนซักเหมือนเป็นจำเลย ถูกสอบนับ 11 ชั่วโมงอย่างกับเป็นผู้ต้องหาเอง พร้อมระบุ หลักฐานมัด ติดสินบนกำนันเชียงรายโกงเลือกตั้ง แน่นปึ้ก ขู่หาก กกต.ยังตุกติก เปิดแฉต่อสาธารณชนแน่
 

นายวีระ สมความคิด ประธานกลุ่มพิทักษ์สิทธิเสรีภาพของประชาชน กล่าวในรายการสภากาแฟ ประชาชน ทางเอเอสทีวี ที่มี นายตุลย์ ศิริกุลพิพัฒน์ บรรณาธิการอาวุโสหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และนายยุทธิยง ลิ้มเลิศวาที เป็นผู้ดำเนินรายการ ถึงการทำงานของ กกต.ว่า

 จริงๆ แล้วความจำเป็นเร่งด่วนหลังเลือกตั้งของ กกต.นั้นหลักฐานสำคัญบางอย่าง อย่างเช่นวีซีดีทักษิณมันชัดเจน แต่ปรากฏว่า กกต.กลับไปตั้งอนุกรรมการมาตรวจสอบถ่วงเอาไว้ก่อน ทำทุกอย่างเพื่อประวิงเวลาให้โจรกลับมาปกครองประเทศ นี่ล่ะที่พูดมาตลอด แล้วเราจะไปหวังอะไร


“ผมเป็นคนยื่นเรื่องกล่าวหาให้ กกต. แต่เวลา อนุกรรมการมาสอบผมใช้เวลา 11 ชั่วโมง ทำเหมือนผมเป็นจำเลยเสียเอง ต่อมาก็มีเรื่องที่ชัดขึ้นอีก ซึ่งถ้าไม่ยุบพรรคพลังประชาชน บ้านเมืองก็อยู่ไม่ได้แล้ว คือกรณีติดสินบนกำนันเชียงราย 10 กว่าคน ผมบอก กกต.ว่า ฟังหลักฐานให้ดีๆ ถ้าคุณตัดสินว่าไม่มีใครผิด ผมจะเอามาแฉต่อสาธารณชนแน่ๆ คุณไม่มีทางมาบิดเบือนความจริงตรงนี้ได้” นายวีระ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์