“วีระ”ปลุกแดงสู้ ย้ำนิทานใกล้ถึงตอนอวสาน

มั่นใจพลังไพร่ จะสร้างรัฐไทยใหม่ที่ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข


วันนี้(28 เม.ย.) นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. กล่าวปราศรัยว่าวันนี้ สิ่งที่นายอภิสิทธิ์ ต้องทำมีเพียงสิ่งเดียว

คือต้องแถลงข่าวรับผิดชอบทหารที่เสียชีวิต 1นายและยุบสภา  ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นวันนี้ถือว่าทำเกินไปกับประชาชน ต่อจากนี้ไปจะไม่มีเฉพาะ “ขอนแก่นโมเดล”เท่านั้นแต่จะมีอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศ  ขณะนี้มีลูกอีสานที่เป็นทหารเกณฑ์และจะปลดประจำการสิ้นเดือนเม.ย.นี้ ได้ขอติดต่อมาร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงแล้ว
  
จากนั้น นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธาน นปช. กล่าวว่า กรณีที่มีรทหารเสียชีวิต แม้ไม่ใช่พวกเรา แต่รัฐบาลต้องรับผิดชอบ


ประเทศนี้เป็นประเทศอะไร  คนเดินทางไปด้วยความสงบ สันติ ก็ไม่ได้ต้องสกัดกั้น  ไม่มีเหตุผลที่จะต้องมาสกัดกั้น  ดังนั้นรัฐบาลนี้ไม่มีความชอบธรรมที่จะบริหารประเทศต่อไป  เพราะได้มีการเอากองกำลังไปปิดล้อมประชาชน ซึ่งไปถามพี่น้อง2 ข้างทางได้ เพราะพี่น้องแถวลำลูกกา และดอนเมืองได้เข้ามาดูเหตุการณ์จนไม่สามารถทนดูได้จึงร่วมเป็นมวลชนเสื้อแดงอย่างไม่รู้ตัว
   
“อย่าคิดว่าเสียงปืนจะทำให้ประชาชนตกใจกลัวหนีไปหมด ถ้าคิดอย่างนั้นคิดผิดมหันต์เพราะว่าตอนนี้ใกล้วันสงครามประชาชนแล้ว ถ้าหากรัฐบาลยังไม่หยุดจะใช้ตำรวจ ทหาร มาสลายคนที่นี่ จัดการพี่น้องที่อยู่รายรอบจะได้เห็นภาพ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้กระจายทั่วทุกจังหวัดรัฐบาลจะได้เห็นแบบนั้น นี่ไม่ใช่คำขู่ ”นายวีระ กล่าว
    
นายวีระ กล่าวต่อว่า ตอนนี้นิทานใกล้จบ คนเสื้อแดงต้องยืนหยัดจนถึงตอนอวสาน

ยังไงก็จะไม่กลับบ้านถ้ายังไม่รู้คำตอบ ตนมั่นใจพลังของประชาชนที่เป็นไพร่ จะสร้างรัฐไทยใหม่ที่ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข มีกฎหมายศักดิ์สิทธิ์ เสมอภาคไม่  2 มาตรฐาน และทำร้ายเข่นฆ่าประชาชน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์