วีระท้อ!! มาตรฐาน คสช.ทีพุทธะอิสระ ชุมนุมได้

วีระท้อ!! มาตรฐาน คสช.ทีพุทธะอิสระ ชุมนุมได้

วีระท้อ!! มาตรฐาน คสช.ที"พุทธะอิสระ" ชุมนุมได้

"วีระ สมความผิด" โพสต์ FB เปรียบตนไร้สิทธิ์ชุมนุม ต่างจาก "หลวงปู่พุทธะอิสระ" -ชี้ ทั้งที่เจตนาปกป้องผลประโยชน์ชาติเหมือนกัน  

ผมตั้งใจจะไปประท้วงฮุนเซนเพียงคนเดียว ในฐานะเป็นผู้นำประเทศที่ละเมิดอธิปไตยของชาติไทย ด้วยการส่งกองกำลังพร้อมอาวุธสงครามเข้ามาแย่งยึดแผ่นดินไทยตลอดแนวชายแดนไทย -กัมพูชา แต่ถูกคสช.และรัฐบาลประยุทธใช้กำลังทหารมาควบคุมตัวผมไม่ให้ไปประท้วงฮุนเซน อ้างว่าฮุนเซนเป็นแขกของรัฐบาลจะปล่อยให้ผมทำเช่นนั้นไม่ได้ 

แต่กรณีที่พระพุทธอิสระพามวลชนนับร้อยคนไปชุมนุมประท้วงนายเกล็น เดวีส์ เอกอัครฑูตสหรัฐถึงหน้าสถานฑูตอเมริกานานครึ่งค่อนวัน เอกอัครฑูตสหรัฐเขาเป็นตัวแทนของประเทศสหรัฐหรือไม่? เขาไม่มีศักดิ์ศรีไม่มีเอกสิทธิ์ทางการฑูตคุ้มครองหรือครับ คสช.และรัฐบาลประยุทธไม่เห็นห้ามปรามพระพุทธอิสระที่ไปประท้วงฑูตสหรัฐ กรณีนายเกล็น เดวีส์ แสดงความกังวลต่อกฏหมายของไทยบางมาตรา 

ทำไมรัฐบาลประยุทธไม่ปล่อยให้ผมทำหน้าที่ช่วยปกป้องรักษาผลประโยชน์และความมั่นคงให้กับประเทศชาติ เหมือนกับที่ปล่อยให้พระพุทธอิสระและมวลชนกระทำได้ แต่กลับมีคำสั่งเด็ดขาดห้ามผมเข้าไปประท้วงใกล้ฮุนเซน อยากเรียนถามว่า ระหว่างผู้นำประเทศที่ละเมิดอธิปไตยของชาติไทย กับเอกอัครฑูตซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศแสดงความกังวลต่อกฏหมายไทยบางมาตรา การกระทำใดที่มีความร้ายแรง และเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติไทยมากกว่ากัน รัฐบาลควรสนับสนุนการประท้วงกรณีใดมากกว่ากัน

ที่มาจาก Veera Somkwamkid

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์