“วีระ”ฉุนรัฐบาลเจ้าเล่ห์ใช้สื่อหลอกสัมภาษณ์แม่

ย้อนให้ไปถาม “แม่มาร์ค”คนตาย 25 ศพยังสบายดีหรือไม่ จวก “อาทิตย์”แค้น “แม้ว”ส่วนตัว


วันนี้(18 เม.ย.) ที่เวทีปราศรัยราชประสงค์ นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธาน นปช. ขึ้นปราศรัยบนเวที โดยตำหนิรัฐบาลในเรื่องการใช้สื่อของรัฐ

โดย มีสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งไปสัมภาษณ์แม่ของตน  ใจความคือว่าคุณแม่เห็นด้วยหรือไม่ที่ลูกออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ แม่ก็ตอบว่าห่วงลูกตลอดเวลาว่าจะอันตราย เขาก็ถามอีกว่าไม่ห้ามบ้างหรือ แม่ก็บอกห้ามอยู่เหมือนกัน นอกจากนั้นก็มีคำถามอื่นๆ อีก ซึ่งคำตอบไหนที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเราเขาก็ตัดออกไป แต่คำไหนที่เป็นประโยชน์กับเขาก็กลับนำมาออกอากาศ  เพื่อให้คนทั้งประเทศเห็นว่าแม้แต่แม่ของนายวีระก็ไม่เห็นด้วย และห้ามปรามแล้ว แต่นายวีระก็ยังไม่ฟัง ต้องการให้เห็นว่านายวีระไม่ฟังพ่อแม่ ถือเป็นเล่ห์เพทุบายของทรราชกลุ่มนี้ จะไปถามเอาอะไรกับคนอายุ 84 ไปถามเรื่องยุบสภา กับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ตนไม่ได้ว่าอะไรสำหรับทางบ้านตนนั้นไม่มีปัญหา  แต่เป็นเพทุบายของกองทัพไทย รัฐบาลไทย และทรราชไทย เหตุใดกับมารดา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ฆ่าคนตายไป 25 ศพ ว่ายังสบายดีอยู่หรือ เรื่องนี้ถือเป็นวิธีที่สกปรก เลวทราม และตนไม่สบายใจมาก
                    

นายวีระ กล่าวต่อว่า วันนี้อะไรที่มันกระมิดกระเมี้ยนในที่สุดหางมันก็โผล่ออกมาแล้วชัดเจน 

โดยพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้นัดประชุมกันที่ ม.รังสิต ใครมีลูกหลานเรียนอยู่ที่นั่นก็ขอให้ลาออกเสียอย่าเรียนเลย  เราต้องติดตามคนกลุ่มนี้ เพื่อตามดูว่าแนวความคิดพวกเขามันเป็นอย่างไร เราจะได้ประฝีมือกันเพื่อดูว่าใครมันจะแน่กว่าใคร  ทั้งนี้นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีได้กล่าวในระหว่างการประชุมของเสื้อเหลือง ว่าประเทศไทยแตกแยกอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะมีกลุ่มบุคคลที่ทำลายประเทศ เพื่อประโยชน์ของคนกลุ่มเดียวหรือคนเดียว ถ้าคุณกล่าวเช่นนี้ก็ไม่ควรเป็นอธิการบดี  คณบดีก็เป็นไม่ได้ เพราะคุณเป็นได้แค่นักบิดเบือนทางวิชาการเท่านั้น  และสิ่งที่พูดเป็นการพูดถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะมีการโกรธแค้นเป็นการส่วนตัวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เนื่องจากบริหารกิจการโรงพยาบาล 2 แห่งขาดทุน แล้วคนรู้จักของ พ.ต.ท.ทักษิณไดเข้าไปซื้อหุ้นจึงกล่าวหาว่า พ.ต.ท.ทักษิณฮุบกิจการ และเอา ม.รังสิต เป็นฐานปฎิบัติการของคนเสื้อเหลืองไปแล้ว
               

นายวีระ กล่าวอีกว่า วันเดียวกันนี้ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ ในฐานะแฟนเก่าตนที่เคยต่อสู้ร่วมกันในเหตุการณ์พฤษภาทมิฬมาด้วยกัน 

เราต่อสู้ในเวลานั้นบนหลักการที่ว่าต้องได้รัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตยและนายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้ง แต่วันนี้พล.ต. จำลองเปลี่ยนไปแล้ว วันนี้พล.ต.จำลองออกมาแถลงข่าวว่าคนเสื้อแดงใช้มวลชนออกมาเคลื่อนไหวเพื่อแก้รัฐธรรมนูญไม่ให้มีการยุบพรรค  ขอถามว่า พล.ต.จำลอง ไปอยู่โพรงยางที่ไหนมา  ไม่มีคนเสื้อแดงที่ไหนมาเรียกร้องเลยว่าให้แก้รัฐธรรมนูญมาตรานี้หรือมาตราไหน  แต่เรามาเรียกร้องเพื่อให้ยุบสภา  วันนี้ขอให้ พล.ต.จำลองหันมากินหมูเพื่อให้มีโปรตีนเลี้ยงสมอง เพราะพรรคการเมืองอื่นโดนยุบไปหมดแล้วเหลือแต่พรรคประชาธิปัตย์  ซึ่งถ้าเป็นกลุ่มที่ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิก็ไม่แน่.
  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์