วีระ-ธิดาดักพบมาร์ค คุยกันบรรยากาศเป็นไปด้วยดี



             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.20 น. ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางมารับฟังการนำเสนอผลการศึกษาวิจัยจากบรรดานักวิชาการเพื่อจัดทำแผนปฏิรูปสื่อ ทั้งนี้ ก่อนเข้าห้องประชุม นายอภิสิทธิ์ได้แวะเข้าห้องอาหารบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม เนื่องจากนางธิดา โตจิราการ รักษาการประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และนายวีระ มุสิกพงศ์ อดีตประธาน นปช. มาดักรอพบอยู่

นอกจากนี้ยังมีนายวัฒนา เมืองสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเจรจากับแกนนำรัฐบาล ในช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมืองเมื่อเดือนเมษายน-พฤษภาคมร่วมหารือด้วย ทั้งนี้ การหารือได้ใช้เวลานาน 40 นาที และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์ โดยเจ้าหน้าที่รูดม่านปิดโดยรอบ และให้ชุดรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ยืนประจำจุด พร้อมขอร้องไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในห้องอาหาร กระทั่งเวลา 11.00 น. นายกฯได้เดินออกจากห้องอาหารด้วยสีหน้ายิ้มๆ แต่ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ


ต่อมาเวลา 12.30 น. นายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการพบกันโดยบังเอิญ พอมาถึงโรงแรมก็มีคนแจ้งว่านางธิดาอยู่ที่นี่ จึงมีโอกาสพูดคุยกัน บรรยากาศในการพูดคุยเป็นไปด้วยดี ในเรื่องการประกันตัวแกนนำ นปช.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์