วิเชียรเก็บตัวเงียบในห้องทำงาน


ส่งโฆษกฯให้ข่าวแทน เผยยังไม่ทราบเหตุผลหาที่ลงยังไม่ได้ ต้องรอรายละเอียดและความชัดเจนก่อน ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเป็นใย ส่วนพรุ่งนี้จะมาทำงานหรือไม่ยังไม่แน่ใจ

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  วันที่ 6 ก.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.ยังคงเก็บตัวทำงานเงียบอยู่ในสำนักงาน ผบ.ตร.ชั้น 7 หลังครม.มีมติให้นายถวิล เปลี่ยนศรี เลขา สมช.ย้ายไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีระดับ 11  แต่ไม่มีวาระการพิจารณาโยกย้าย พล.ต.อ.วิเชียร ไปนั่งในตำแหน่งเลขาสมช.แทน

เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์ พล.ต.อ.วิเชียร ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาชี้แจงแทนว่า ผบ.ตร.ทราบจากสื่อมวลชนแล้วว่าไม่มีวาระย้าย ผบ.ตร. เข้าที่ประชุมครม.ในวันนี้  ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นยังไม่ทราบเหตุผล รอตรวจสอบรายละเอียดอยู่  ถามว่าพล.ต.อ.วิเชียรได้ขอลาพักร้อนหรือไม่
พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าวว่า  วันนี้ยังไม่มี หากมีแล้วตนจะเรียนให้ทราบ

 ถามต่อว่าแสดงว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า ผบ.ตร.จะย้ายไปตำแหน่งเลขา สมช.หรือตำแหน่งอื่นแทน พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าวว่า ขอตรวจสอบก่อน  แต่คาดว่าคงไม่ใช่ตำแหน่งอื่น และผบ.ตร.ฝากบอกว่าเพิ่งทราบเรื่อง ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่ขอทำงานก่อน  

ถามอีกว่าพรุ่งนี้ผบ.ตร.จะมาทำงานตามปกติหรือไม่ พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าว ไม่แน่ว่าพรุ่งนี้จะมาทำงานหรือเปล่า 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับสำนักงาน พล.ต.อ.เพรียวพันธ์  ดามาพงษ์  รอง ผบ.ตร. ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 8  ซึ่งอยู่ชั้น 1  อาคาร 1 ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว ใดๆ.
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์