วิสารเผยนายกฯสั่งทำงานเชิงรุก

วิสารเผยนายกฯสั่งทำงานเชิงรุก

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เผย นายกรัฐมนตรี สั่งทำงานเชิงรุก ลั่น โชคดีได้ตำแหน่งใน มท. ยัน ไร้ปัญหา "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์"


นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงภาระงานในกระทรวงมหาดไทย ว่า ได้เข้ามาดูงานแทน พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก อาทิ กรมการปกครอง กทม. และ กปน. ซึ่งก่อนเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วย นายกรัฐมนตรีได้เชิญให้เข้าพบและมอบนโยบายในการทำหน้าที่ ทั้งเชิงรุก และเน้นทำความเข้าใจกับประชาชน

หากติดขัด นายกรัฐมนตรี พร้อมช่วยทันที ส่วน นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นั้น ได้แนะนำให้ปฏิบัติงานตามที่ได้ประกาศต่อรัฐสภาไว้

รวมถึงนโยบายของกระทรวง ที่เน้นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ซึ่งถือว่าตนเองโชคดี เนื่องจากเคยผ่านงานในกระทรวงมาแล้ว ในตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีช่วย และมีประสบการณ์ด้านการเมืองกว่า 20 ปี ส่วนเรื่องการประสานงานกับ กทม. นั้น ยืนยัน ไม่เป็นปัญหา เพราะเคยอยู่พรรคเดียวกันกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และในปีนี้ยืนยันน้ำจะไม่ท่วม กทม. อย่างแน่นอน เพราะตรวจสอบปริมาณน้ำไปกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์