วิรัตน์เชื่อยงยุทธชิงลาออกกลัวสาวถึงเจ้าของที่

วิรัตน์เชื่อยงยุทธชิงลาออกกลัวสาวถึงเจ้าของที่


"วิรัตน์ กัลยาศิริ "  เชื่อ "ยงยุทธ" ชิงลาออก เพราะกลัวสาวถึงเจ้าของที่ดินอัลไพน์5 ยัน กกต. เดินหน้าสอบ หากพบผิด โทษถึงยุบพรรคเพื่อไทย

นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า สาเหตุที่ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ชิงลาออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมถึง ลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ส.ส. นั้น เป็นเพราะกลัวตกเป็นเป้าของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และอาจจะส่งผลกระทบต่อผู้ครอบครองที่ดินสนามกอล์ฟอัลไพน์ คือ ครอบครัวชินวัตร ได้ ถึงแม้ นายยงยุทธ จะลาออกแล้ว 

แต่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ยังยืนยันจะเดินหน้าเรื่องดังกล่าวต่อ เพื่อใช้อำนาจตามที่ตนเองมีอยู่ ส่วนขั้นตอนต่อไป หากทาง กกต. ตรวจสอบว่ามีความผิดจริง จะทำการส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญตีความ และหากตีความออกมาพบว่ามีความผิด อาจถึงขั้นยุบพรรคเพื่อไทยได้

นอกจากนี้ นายวิรัตน์ ยังเปิดเผยถึงคดีที่ได้ยื่นกับ กกต. 2 เรื่อง คือ กรณีบ้านเลขที่ 111 เข้ามาบงการทางการเมือง และกลุ่มคนเสื้อแดงที่ต้องการได้อำนาจนอกรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นเรื่องที่ได้ยื่นค้างไว้ พร้อมเชื่อว่า หาก กกต. รีบดำเนินการกับเรื่องดังกล่าว จะเป็นประโยชน์ต่อสังคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์