วิรัตน์ชี้ก่อสร้างโรงพักเริ่มตั้งแต่สมัยรัฐบาลสมัคร

ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ "วิรัตน์ กัลยาศิริ " ชี้ โครงการก่อสร้างโรงพัก เริ่มต้นตั้งแต่สมัยรัฐบาล "สมัคร" ป้อง "สุเทพ" ไม่เกี่ยวข้อง แค่เซ็นลงนาม

วิรัตน์ชี้ก่อสร้างโรงพักเริ่มตั้งแต่สมัยรัฐบาลสมัคร


                  นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา และทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า โครงการก่อสร้างโรงพัก 396 แห่งทั่วประเทศ ล่าช้านั้น มีความเป็นมาตั้งแต่สมัยรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช แล้ว เพราะคนที่เปิดระบบรับงานก็เป็นนักการเมืองใน จ.เชียงใหม่ ส่วนที่รัฐบาลชุดนี้ อ้างว่า ไม่รู้เห็นกับโครงการดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ประเทศเสียหายหลายล้านบาทต่อวัน จึงต้องมาดูว่ามีการสมยอมหรือฮั้วประมูลหรือไม่ เพราะ DSI ไม่ได้ลงรายละเอียดลึกในเรื่องนี้


               ทั้งนี้ ยังได้ขอบคุณคณะทำงานที่ทำการตรวจสอบ พร้อมยืนยัน เรื่องดังกล่าวเริ่มต้นจากตำรวจ และเอกสารมีการเกี่ยวโยงกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ อย่างชัดเจน ส่วน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ เป็นเพียงผู้เซ็นลงนาม ตามที่ตำรวจได้เสนอมาเท่านั้น เพราะการดำเนินการ เป็นอำนาจของตำรวจ จึงต้องมาดูว่าคณะกรรมการ มีเจตนาอย่างไร และการที่ DSI นำประเด็นทางการเมืองมาเกี่ยวโยงนั้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์