วินัย ติงสื่อกวนน้ำให้ขุ่น นำชื่อไปเขียนปราศจากข้อมูล

พล.อ.วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม


และเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) กล่าววันนี้ (6 มิ.ย) ถึง การตั้งพรรคการเมืองชื่อรักชาติ เพื่อรองรับ คมช. ว่า ยืนยันไม่มีการตั้งพรรคเพื่อเป็นนอมินีทางการเมือง เป็นการนำเสนอข่าวที่ไม่มีข้อมูลของสื่อมวลชน อย่างไรก็ตาม ไม่วิตกกังวลถึงเรื่องดังกล่าว

ผมห่วงแต่ว่า


มีสื่อบางคน นำชื่อผมไปเขียนโดยปราศจากข้อมูลความเป็นจริง หลาย ๆ เรื่องที่รายงานปราศจากข้อมูล ข้อเท็จจริง เลขาธิการ คมช. กล่าว

ส่วนกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ

นัดชุมนุมใหญ่วันที่ 24 มิ.ย.นั้น พล.อ.วินัย กล่าวว่า คมช.ไม่ห่วงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้พยายามทำหน้าที่ดูแลความสงบอย่างดีอยู่แล้ว ส่วนการยกเลิกประกาศคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (คปค.) ฉบับที่ 15 ที่ให้พรรคการเมืองสามารถทำกิจกรรมทางการเมืองได้นั้น ถือเป็นการดำเนินการในเวลาที่เหมาะสม ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ด้านพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน


ผู้บัญชาการทหารบก และประธานคมช. กล่าวถึงกรณีที่มีกลุ่มรักชาติจะจัดตั้งพรรคการเมือง ภายใต้ชื่อพรรครักชาติ โดยมีร.อ.ขจิต หัพนานนท์ เป็นแกนนำ ว่าเกี่ยวข้องกับ คมช.หรือ นอมินีของทหารหรือไม่นั้น พล.อ.สนธิ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ทำไม่ได้ ทำได้ไง" อย่างไรก็ตามยังระบุด้วยว่า กระแสข่าวที่ออกมาโจมตี คมช.ในขณะนี้เป็นเรื่องธรรมดา และไม่ได้เป็นกังวลอะไร


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์