วิทยาเผยเตรียมตั้งกปปส.แต่ละกระทรวง

วิทยาเผยเตรียมตั้งกปปส.แต่ละกระทรวง

"วิทยา" เผย เดินขบวนชวนคนร่วมชัตดาวน์วันนี้ยังแผนเดิม ผุดตั้ง กปปส. แต่ละกระทรวงดูการทำงานรัฐสัปดาห์นี้


นายวิทยา แก้วภราดัย แกนนำกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การเดินขบวนเพื่อเชิญชวนประชาชนออกมาร่วมชัตดาวน์กรุงเทพฯ ในวันนี้ ยังใช้แผนเดิม รวมถึงวันที่ 13 ม.ค. ที่จะมีการชุมนุมใหญ่ ก็ยืนยันว่าจะไม่มีเปลี่ยนแปลงหรือปรับจุดตั้งเวที และตั้งใจว่าภายในสัปดาห์นี้ อาจจะมีการตั้ง กปปส. แต่ละกระทรวง เพื่อดูแลการทำงานของรัฐบาลด้วย

ส่วน 7 เวทีในวันดังกล่าวนั้น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย จะอยู่ที่เวทีปทุมวัน ส่วนตนเองจะอยู่ที่เวทีสีลม นายถาวร เสนเนียม อยู่เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นายอิสสระ สมชัย อยู่ที่เวที 5 แยกลาดพร้าว นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อยู่ที่เวทีอโศก และ นายชุมพล จุลใส อยู่ที่เวทีราชประสงค์ ซึ่งเบื้องต้น อาจมีการเคลื่อนมวลชนเพื่อหยุดรัฐบาล

ส่วนท่าทีทหารนั้น ค่อนข้างมีความชัดเจนแล้ว และถือเป็นการกดดันรัฐบาลมากพอสมควร จึงเชื่อว่าในวันชัตดาวน์กรุงทพฯ คนจะมาร่วมชุมนุมไม่น้อยกว่าเดิม ส่วนข่าวลือต่างๆ นั้น นายสุเทพ ยืนยันชัดเจนแล้วว่า จะหันหลังให้กับการเมืองหากชนะ จึงเชื่อว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงคำพูดอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์