วิทยามั่นใจชุมนุมใหญ่พรุ่งนี้มวลชนมากกว่า9ธ.ค.แน่

วิทยามั่นใจชุมนุมใหญ่พรุ่งนี้มวลชนมากกว่า9ธ.ค.แน่

"วิทยา แก้วภราดัย" มั่นใจ มวลชนร่วมชุมนุมใหญ่ 22 ธ.ค.นี้ มากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมาแน่นอน ชี้ ปชช.กล้าแสดงออกมากขึ้น เห็นได้ชัดจากการมอบเงินสนับสนุนม็อบ

นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากการเดินขบวนรณรงค์ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ทำให้มีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าการเคลื่อนไหวใหญ่ เพื่อขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และกดดันให้เลื่อนการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 57 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ จะมีประชาชนมาร่วมชุมนุม ซึ่งมากกว่าเมื่อครั้งวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เนื่องจากประชาชนมีความกล้าในการแสดงออกมากขึ้น โดยเฉพาะกล้าสนับสนุนในด้านเงินทุนแก่กบฏ เป็นต้น

อย่างน้อยก็เท่าอนุสมยังมั่นใจน่าจะมากกว่า ว่าเปิดตัวผู้จะร่วมกระทำผิดก็คือบริจาครวมถึงกบฏด้วย ตอนนี้ยังไม่มีข่าวการสกัดกั้นว่า ได้ทราบข่าวว่า เริ่มทยอยเดินทางมาสมทบ ส่วนใหญ่ก็เริ่มรู้แล้วว่าเขาจะสกัดกั้นอย่างไร

นายวิทยา กล่าวถึงการจัดเวทีในการชุมนุมใหญ่ว่า ได้มีการวางตัวแกนนำหลัก ประจำแต่ละเวทีแล้ว แต่ยังไม่เรียบร้อย น่าจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ ส่วนเรื่องการเดินทางมาร่วมชุมนุมของประชาชนจากต่างจังหวัด เบื้องต้นทยอยเดินทางมาแล้ว เนื่องจากหวั่นเกรงการถูกสกัดกั้น ทำให้ตัดสินใจเดินทางเร็วกว่าปกติ และเปลี่ยนวิธีการเดินทางด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์