วิทยาซัดยิ่งลักษณ์อ้างเพื่อประโยชน์

วิทยาซัดยิ่งลักษณ์อ้างเพื่อประโยชน์

"วิทยา" ซัด "ยิ่งลักษณ์" อ้างกฎหมายเพื่อผลประโยชน์ แต่ไม่เคารพฎหมาย เดินหน้าขุดรากถอนโคนระบอบ "ทักษิณ" ไม่กังวล นปช. ชุมนุม


นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ว่า ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่า พ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้านล้านบาท ขัดรัฐธรรมนูญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า ไม่เคารพกฎหมาย ไม่ถือกฎหมายเป็นหลัก แต่เอาความตั้งใจของตนเองเป็นที่ตั้ง

ดังนั้นการเดินหน้าทางกฎหมายคงไม่มีผลอะไร เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยึดติดกับกฎหมายเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ของตนเองเท่านั้น เช่น การพยายามอ้างรัฐธรรมนูญเพื่อรักษาการในตำแหน่งต่อไป แต่เมื่อศาลตัดสินว่ารัฐบาลทำผิด กลับไม่เคยยอมรับและปฏิบัติตาม ทาง กปปส. ก็จะมุ่งหน้าในการเล่นงานธุรกิจของตระกูลชินวัตร ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของอำนาจ เพื่อขุดรากถอนโคนระบอบทักษิณต่อไป 

ทั้งนี้ นายวิทยา กล่าวด้วยว่า ไม่กังวลการชุมนุมของ แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในวันที่ 15 มี.ค.นี้ หากเป็นไปตามกรอบของกฎหมาย แต่หากละเมิดกฎหมาย หรือฝ่าฝืนกฎหมาย มีการสะสมกำลังคนและอาวุธ ก็เป็นหน้าที่ของรัฐบาล ที่จะต้องจัดการ ส่วนแผนการปฏิรูป เดินหน้าเป็นร่างมากขึ้น คาดว่าภายใน 2 สัปดาห์ ได้ข้อมูลครบ เพื่อเสนอต่สภาปฏิรูปต่อไปได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์