วิชิตนัด111ถก16พค.พร้อมเปิดตัวหนังสืออุบคนเขียน

วิชิตนัด111ถก16พค.พร้อมเปิดตัวหนังสืออุบคนเขียน


เลขานุการบ้าน 111 เผย นัดถก บ้านเลขที่ 111 เฉพาะกลุ่ม 16 พฤษภาคมนี้ พร้อมเตรียมเปิดตัวหนังสือ ไม่บอกคนเขียน ให้เป็นเซอร์ไพรส์ ด้านโฆษกเพื่อไทย ปัด ถกปรับคณะรัฐมนตรี ไร้สัญญาณจากนายกรัฐมนตรี
นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล เลขานุการมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.00 น. จะมีการเปิดตัวหนังสือบ้าน 111 โดยมี นายโภคิน พลกุล เป็นประธาน แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวผู้เขียน โดยขอให้เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ จากนั้น ในวันเดียวกันเวลา 15.00 น. จะเชิญ สมาชิก 111 มาประชุมกัน เฉพาะกลุ่ม อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายภูมิธรรม เวชยชัย นายวราเทพ รัตนากร เป็นต้น ส่วนสมาชิก 111 ทั้งหมด จะเชิญมารวมกันในงานทำบุญ วันที่ 30 พ.ค. รวมถึง บ้านเลขที่ 109 ด้วย

ส่วนการนัดหมายไปสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยนั้น จะเป็นวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 10.00 น. ซึ่งยังไม่สรุปยอดสมาชิก ที่จะไปพร้อมกัน โดยยังรอประสาน นายกรัฐมนตรี ให้มาต้อนรับด้วย

'อนุดิษฐ์' ยัน พท.ไม่ป่วน 111 นั่งรมต.

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กล่าวว่า สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ที่จะถูกพ้นโทษทางการเมืองในสิ้นเดือนนี้ ส่วนใหญ่เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ หากกลับเขามาทำงานด้านการเมือง โดยเฉพาะ การบริหารราชการแผ่นดิน มีแต่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งเกร่งให้กับรัฐบาล ทั้งนี้ ยืนยันว่า การกลับมาของ สมาชิกบ้านเลขที่ 111 จะไม่เกิดความขัดแย้งภายในพรรคเพื่อไทย อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังกล่าวอีกว่า ร่างสัญญาแท็บแล็ต ที่จะแจกให้นักเรียน จาก สำนักงานอัยการสูงสุด ร่างเสร็จแล้ว และส่งให้ กระทรวงศึกษาธิการ ในวันที่ 8 พ.ค. เพื่อเตรียมการเซ็นสัญญาและเร่งดำเนินการให้ทัน ภายในสัปดาห์หน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์