วิชาญเรียกร้องอภิสิทธิ์ ลดวิจารณ์นายกฯ

วิชาญเรียกร้องอภิสิทธิ์ ลดวิจารณ์นายกฯ

ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เรียกร้อง "อภิสิทธิ์" ลดวิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรี พร้อมระบุ ประชาชนชุมุนมกดดันศาล เป็นสิทธิ์ทำได้


นายวิชาญ มีชัยนันท์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย แถลงถึงข้อร้องเรียนที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากการที่ กทม. ทดสอบการเดินเรือในคลองแสนแสบช่วงต่อวัดศรีบุญเรืองไปสิ้นสุดที่ท่าเรือมีนบุรี รวมระยะทาง 11 กิโลเมตร โดยเรือที่นำมาทดสอบเป็นเรือที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้ชาวบ้านริมคลองได้รับผลกระทบจากคลื่นน้ำที่ซัดเข้าฝั่ง ทำให้ตลิ่งและบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกัน การทดสอบการเดินเรือดังกล่าวผ่านไปแล้ว 7 เดือน ใช้งบประมาณไปถึง 31 ล้านบาท

จึงเป็นห่วงเรื่องความคุ้มค่าในการเดินหน้าของโครงการดังกล่าว พร้อมแนะนำให้เร่งสร้างแนวคันเขื่อน เพื่อป้องกันน้ำซัดเข้าตลิ่ง หรือ หยุดการเดินเรือ หรือเปลี่ยนเป็นเรือขนาดเล็ก และเร่งให้ออกมาทำความเข้าใจกับชาวบ้านในการแก้ปัญหา


นอกจากนี้ ยังเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน ลดบทบาทการวิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรี เนื่องจากเห็นว่า ในสมัยที่ นายอภิสิทธิ์ ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี ก็ยังได้ขอโอกาสในการทำงาน ส่วนกรณีที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมออกมากดดันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญนั้น ก็ถือเป็นหน้าที่สิทธิ์ของประชาชนที่สามารถทำได้ และไม่อยากให้กล่าวหาประชาชนว่าเป็นเครื่องมือของรัฐบาลในการกดดันศาลรัฐธรรมนูญ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์