วิชาญเดือดจวกรัฐมั่ว ปูดข่าวตุนระเบิดขวด


"วิชาญ" เดือดจวกรัฐปล่อยข่าวมั่ว กล่าวหากการเมืองใหญ่ในเขตมีนบุรีอยู่เบื้องหลังกว้านซื้อระเบิดขวด ยันไม่เป็นความจริงสร้างความเสียหายหนัก เตือนอย่าขวางม็อบแดง...

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่รัฐสภา นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเสนอข่าวของสื่อมวลชนระบุที่มาจากการข่าวฝ่ายความมั่นคงว่า มีการกว้านซื้อขวดไว้ทำระเบิดเพลิง โดยมีนักการเมืองใหญ่ในเขตมีนบุรีอยู่เบื้องหลังว่า ไม่ได้กินปูนร้อนท้อง แต่การระบุรายละเอียดอย่างนี้เชื่อว่าต้องการสื่อมาถึงตน ทำให้เกิดความเสียหายเพราะข้อมูลทั้งหมดเป็นเท็จ ไม่มีความจริงเลย ขอเตือนรัฐบาลอย่าพยายามขัดขวางการชุมนุม ข่าวกรองแบบนี้เป็นการสร้างสถานการณ์ใส่ร้ายนักการเมืองที่ไม่รู้ไม่เห็นด้วย

"ตนเชื่อว่าเป็นการปล่อยข่าวของนักการเมืองในพื้นที่ เพราะโรงไม้ของตนที่อ้างว่าเป็นที่เก็บอุปกรณ์เหล่านี้ก็เลิกทำไปเป็น 10 ปีแล้ว และสื่อเองก็ควรดูข้อมูลให้ชัดเจน รัฐบาลเองก็อย่าอ้างแหล่งข่าวความมั่นคงปล่อยข่าวสร้างเงื่อนไข เพื่อเตรียมการสลายการชุมนุม ตนทราบมาว่ามีความพยายามขอหมายค้นบ้านนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม ขอท้าเลยว่าถ้ามีหลักฐานก็เข้ามาค้นเลย แต่ถ้าค้นแล้วไม่เจออะไร จะรับผิดชอบอย่างไร แต่ขอตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการละเมิดสิทธิหรือไม่ อย่าใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือ" นายวิชาญ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์