วันเข้าทำงานที่สธ.วันแรก ขอโอกาส-ขอบคุณผู้ใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ  09.00 น. 

วันที่  22 กุมภาพันธ์  นายวัน อยู่บำรุง ผู้ช่วยเลขานุการ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ได้เดินทางเข้ามาทำงานที่กระทรวงสาธารณสุขเป็นวันแรกเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ นายวันได้กล่าวขอโอกาสในการทำงาน และขอบคุณผู้ใหญ่ในพรรคที่ให้โอกาสในการทำงาน ในอดีตที่ผ่านมาตนเองอาจทำอะไรที่บกพร่องก็ขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้
      
นอกจากนี้ นายวันยังได้กล่าวถึง เรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์เหล้า-บุหรี่ ว่า

คงต้องปรึกษานายไชยา สะสมทรัพย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขอีกครั้ง เนื่องจากว่า ปัจจุบันนั้นตนยังกินเหล้าบ้างหยุดบ้าง เช่นเดียวกับบุหรี่ที่ยังสูบบ้างหยุดบ้างเช่นกัน ทางด้านนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวยอมรับว่า ที่ผ่านมา ตนไม่เคยเห็นหน้า นายวันเลย รู้จักแต่เพียง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้เป็นบิดาเท่านั้น ส่วนการมอบหมายการทำงานอะไรให้กับนายวันนั้น เบื้องต้น คงจะให้ฝึกงานโดยทำหน้าที่ติดตามรัฐมนตรี เพื่อคอยจัดเอกสารการประชุมและปฏิบัติหน้าที่ ตามที่ได้รับมอบหมายก่อนเป็นเวลา 3 เดือน
      
ส่วนกระแสสังคมที่มองการเข้ามาทำหน้าที่ของนายวันในเชิงลบนั้น นายชวรัตน์ กล่าวว่า ตนไม่รู้สึกวิตกกังวลแต่อย่างใด เพราะนายวันทำงานให้กับกระทรวง ไม่ได้ทำงานให้ตนเอง เพราะฉะนั้นการทำงานน่าจะเป็นเครื่องตัดสินในเรื่องดังกล่าวได้ดีที่สุด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์