วัฒนารุดรับน้องเฟ-ลูกสาวกลับจากฮ่องกง

วัฒนารุดรับน้องเฟ-ลูกสาวกลับจากฮ่องกง


เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 24 เม.ย. ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ นายวัฒนา เมืองสุข อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ได้เดินทางมารอรับน.ส.วีรดา หรือเฟ เมืองสุข อายุ 18 ปี บุตรสาว หลังเดินทางกลับมาจากประเทศฮ่องกงด้วยเที่ยวบินซีเอ็กซ์ 703 ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โดยมีกำหนดลงในเวลา 22.25 น.

นายวัฒนา กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมารับบุตรสาวกลับบ้านพักเพียงผู้เดียว และไม่ชอบเดินทางไปไหนมาไหนกับผู้อื่น ทั้งนี้ในวันที่ 21 เม.ย. ซึ่งเป็นวันที่ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระ ตนอยากให้บุตรสาวเป็นผู้มารอรับกลับบ้านพักมากที่สุด เพราะเป็นผู้ที่ต่อสู้เพื่อตน แต่ในวันนั้นคุณตาของบุตรสาวได้เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อมารับตัวไปเที่ยวที่ฮ่องกง ตั้งแต่ช่วงเช้าจึงไม่ได้พบกัน

นายวัฒนา เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามอัยการเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีเรื่องขอความเป็นธรรมในคดีพรบ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งทางอัยการกลับตอบมาว่า ขณะนี้ตนได้ถูกสั่งฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสำนวนมาที่อัยการ ซึ่งต้องเดินทางไปขอประกันตัวที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในเวลา 08.30 น. วันที่ 25 เม.ย.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่นายวัฒนา เดินทางมารอรับน.ส.วีรดา มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปเอาไว้เป็นที่ระลึกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ไม่มีกำลังของเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจในเครื่องแบบ เข้ามาสังเกตุการณ์แต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์